6 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được HLV Troussier triệu tập vào đội tuyển U.19

25/06/2020 07:00 GMT+7

6 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã có tên trong đợt triệu tập thứ 2 của đội tuyển U.19 Việt Nam do HLV Troussier dẫn dắt từ ngày 26.6 đến 5.7.2020.

 Ngay sau đợt tập trung đầu tiên theo dõi và sàng lọc lực lượng, HLV trưởng tuyển U.19 Việt Nam Philippie Troussier đã quyết định trả hầu hết các cầu thủ về CLB để chuẩn bị cho giải hạng nhì.

'Quang Hải đệ nhị' được HLV nổi tiếng Philippe Troussier của U.19 Việt Nam tin tưởng

Ông chỉ giữ lại 3 cầu thủ nằm trong danh sách đợt đầu tiên gồm: Lê Công Đức, Phan Tuấn Tài (Viettel) và Phạm Văn Hữu (SHB Đà Nẵng). 27 cầu thủ khác được gọi tập trung lần 2 có 4 cái tên mới là Bùi Thế Phong, Nguyễn Thanh Nhàn đến từ Tây Ninh và Nguyễn Hữu Tiệp, Nguyễn Ngọc Tú của Viettel, còn lại 23 cầu thủ đang hoặc vừa kết thúc thi đấu tại VCK giải vô địch U.19 quốc gia 2020.

Cầu thủ HAGL giảm cân thần tốc, 2 tiếng sút 3-4 kg vì nắng 40 độ C

Trong số này Sông Lam Nghệ An đóng góp quân số nhiều nhất với 8 cầu thủ. Tiếp theo lần lượt là CLB Hoàng Anh Gia Lai (6 cầu thủ), PVF và Công an Nhân dân (mỗi đội 4 cầu thủ), TP.HCM (1). Những cái tên đang thi đấu nổi bật nhất tại Vòng chung kết U.19 đều có mặt. Sông Lam Nghệ An có đội trưởng Lê Văn Thành, thủ môn Nguyễn Văn Bá, hậu vệ Hồ Khắc Lương, tiền vệ Trần Quốc Thành, Đặng Quang Tú, Đinh Xuân Tiến, tiền đạo Trần Mạnh Quỳnh, Ngô Văn Lương. Công an Nhân dân là thủ môn Hoàng Trung Phong, tiền vệ Hà Văn Phương, hậu vệ Giáp Tuấn Dương và Trần Quang Thịnh. PVF có chân sút Võ Nguyên Hoàng, hậu vệ Trịnh Quang Trường, Nguyễn Duy Triết, tiền vệ Nguyễn Đức Phú.

Nguyễn Đức Phú (19), gương mặt chơi nổi bật của PVF

Khả Hòa

Trần Mạnh Quỳnh (10) của Sông Lam Nghệ An

Trịnh Quang Trường (13) của PVF

Hoàng Vĩnh Nguyên (6) của Hoàng Anh Gia Lai

Khả Hòa

Với lò HAGL, phù thủy trắng gọi 4 cầu thủ của đội 1 là đội trưởng Nguyễn Thanh Khôi, hậu vệ cánh Phan Du Học, tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên, trung vệ Huỳnh Tuấn Vũ và 2 cầu thủ của đội 2 là tiền vệ Nguyễn Đức Việt và tiền đạo Cao Hoàng Tú. Duy nhất có 1 cầu thủ TP.HCM là tiền vệ Nguyễn Trung Thành. Đây đều là những cá nhân đã thể hiện phong độ tốt, chơi nổi bật tại cuộc tranh tài hào hứng ở vòng chung kết U.19 ở trung tâm PVF những ngày qua.

Lý do 'siêu nhân' Gia Huy chưa trổ tài cùng HAGL ở VCK U.19

Trao đổi với Thanh Niên, ông Troussier cho biết “ Mục đích chính của tôi là muốn kiềm chứng tất cả những cầu thủ tốt nhất và không bỏ sót bất cứ người nào có khả năng và phù hợp với cách xây dựng lối chơi của U.19 Việt Nam. Thông qua các đợt tập trung ngắn chỉ 1-3 tuần này, tôi sẽ kiểm tra, đánh giá các cầu thủ với số lượng càng nhiều, càng tốt. Những cầu thủ của đợt 1 không có tên ở đợt 2 tôi đã nắm bắt được và trả họ về chuẩn bi cho giải bóng đá hạng nhì. Chắc chắn có nhiều cai tên sẽ được gọi lê tuyển ở đợt tập trung sau. Còn đợt tới đây gồm các cầu thủ có tiềm năng khác, tôi cũng sẽ “nhào nặn” họ để nhưng ai phù hợp thực sự sẽ được gọi ở đợt tập trung vào đầu tháng 9”.

Hà Văn Phương (7) tiền vệ nổi bật của Công an Nhân dân

Khả Hòa

Đội trưởng Nguyễn Thanh Khôi (5) của Hoàng Anh Gia Lai

Võ Nguyên Hoàng của PVF

Khả Hòa

Theo kế hoạch mà ông Troussier đã thống nhất với VFF, đội tuyển U.19 Việt Nam sẽ tập trung vào giữa tháng 9 thi đấu giải U.19 Đông Nam Á tại Indonesia, sau đó tham dự giải U.19 quốc tế dự kiến từ 28.9 đến 4.10. Kết thúc giải này, đội tuyển U.19 Việt Nam sẽ đi Nhật Bản tập huấn trong 7 ngày và sẽ bay thẳng sang Uzbekistan dự Vòng chung kết U.19 châu Á từ 14.10 dến 31.10.2020.

Đặng Quang Tú (8) của Sông Lam Nghệ An

Trần Quốc Thành (9) của Sông Lam Nghệ An

Cao Hoàng Tú của Hoàng Anh Gia Lai 2

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.