Ai chi trả 600 triệu đồng kinh phí phẫu thuật đầu gối của Duy Mạnh tại Singapore?

04/03/2020 11:22 GMT+7

Dự kiến vào ngày 7 hoặc 8.3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ sang Singapore phẫu thuật chấn thương và có thể bác sĩ Lim Tan -người đã mổ cho Trần Đình Trọng vào tháng 6 năm ngoái, sẽ thực hiện ca mổ này.

9 tháng trước, Báo Thanh Niên đã từng có bài viết về Trần Đình Trọng sau khi anh bị dính chấn thương ở vòng 12 V-League 2019 trong trận gặp HAGL trên sân Pleiku. Trọng đã được CLB Hà Nội đưa sang Singapore phẫu thuật với kinh phí 600 triệu đồng, do Hà Nội và Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện (PTI) chi trả.

Văn Toàn gửi lời động viên đến Duy Mạnh

Với trường hợp của Duy Mạnh, anh cũng đã đề đạt nguyện vọng với lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Hà Nội được sang Singapore để mổ đầu gối tại bệnh viện Parkway. Mạnh cũng chia sẻ mong muốn được đích thân bác sĩ Lim Tan, bác sĩ hàng đầu về phẫu thuật đầu gối, tiến hành ca mổ cho mình. Rất nhiều cầu thủ châu Á cũng đã từng được bác sĩ Lim Tan thăm khám và phẫu thuật.

Đình Trọng lên bàn mổ năm 2019

Anh Việt

Duy Mạnh được gia đình, bạn bè, người hâm mộ động viên sau chấn thương

Anh Việt

Bệnh viện Parkway có chi nhánh tại Hà Nội và đại diện của bệnh viên sẽ gặp gỡ, xem xét lại mức độ chấn thương của Mạnh trước khi tiến hành các thủ tục cần thiết về mặt giấy tờ. Nếu không có gì thay đổi, bác sĩ của đội Hà Nội Vũ Thành Luân sẽ đưa Mạnh sang Singapore.
CLB Hà Nội cho hay, Mạnh không phải tự chi một đồng nào mà Hà Nội sẽ đứng ra chi trả và tạo điều kiện tốt nhất, sao cho xứng đáng với cống hiến của anh suốt thời gian qua. PTI cũng sẽ hỗ trợ 300 triệu đồng. Phần còn lại khoảng 300 triệu đồng, Hà Nội sẽ lo liệu.
Từ thời điểm bị chấn thương (ngày 1.3), Mạnh vẫn chườm đá đầu gối 30 phút/ngày và tập cơ nhẹ nhàng tại nhà.

Ai đủ sức thay thế Đoàn Văn Hậu, Duy Mạnh, Trọng Hoàng ở đội tuyển Việt Nam?

Ngày 3.3, khi đại diện Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đến thăm Duy Mạnh, anh đã chia sẻ sau khi phẫu thuật xong sẽ cố gắng hồi phục và kiên trì thực hiện các yêu cầu của bác sĩ, HLV chứ không vội vã tập nặng ngay, ảnh hưởng đến tương lai sau này. Thời gian mà Mạnh có thể tập nhẹ trở lại, có thể phải mất ít nhất 9 tháng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.