Bà Rịa-Vũng Tàu ‘đắt show’ đá giao hữu

31/08/2020 14:07 GMT+7

Đội bóng đang dẫn đầu giải hạng Nhất quốc gia Bà Rịa-Vũng Tàu được nhiều CLB V-League “rủ rê” đá giao hữu trước thềm các giải bóng đá trong nước trở lại sau dịch bệnh Covid-19 .

Ngay sau khi VPF lên lịch trình cho tứ kết Cúp quốc gia, V-League, hạng Nhất quốc gia trở lại sau dịch bệnh Covid-19, các CLB, trong đó có Bà Rịa-Vũng Tàu cũng bắt đầu tăng tốc nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.

Bà Rịa-Vũng Tàu (trái) được nhiều đội bóng phía nam chọn làm quân xanh

BR-VT

Bà Rịa-Vũng Tàu trở thành “quân xanh” yêu thích của nhiều CLB V-League. Ngày 29.8, thầy trò HLV Trần Minh Chiến tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Bà Rịa trong trận giao hữu bị gián đoán vì trời mưa. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến cũng nhận lời đá giao hữu với 2 đại diện V-League khác là Sài Gòn FC (ngày 4.9), Becamex Bình Dương (6.9).

Sài Gòn FC (phải) đá giao hữu với Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm chuẩn bị cho V-League trở lại

Khả Hòa

Việc Bà Rịa-Vũng Tàu có sân bãi tốt, đội hình cũng chất lượng lại đá hạng Nhất không là đối thủ cạnh tranh ở V-League nên các đội ở gần như Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC, TP.HCM chọn là quân xanh.

Văn Hậu, Tiến Linh, HLV Trần Minh Chiến…phải xét nghiệm Covid-19 trong tháng 9.2020

Khá thú vị khi thầy trò HLV Trần Minh Chiến chính là đội loại Sài Gòn FC ở vòng loại Cúp quốc gia. Đó là trận thua duy nhất của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành ở mùa giải năm nay nếu tính ở tất cả các mặt trận nhưng đó là trận đấu mà Sài Gòn FC không được sử dụng ngoại binh do đá với đội hạng Nhất.

Bà Rịa-Vũng Tàu có mặt sân đẹp lại sở hữu đội bóng chất lượng là điểm đến đá giao hữu yêu thích của các đội phía nam

Khả Hòa

Bà Rịa-Vũng Tàu cũng bất bại (1 thắng, 2 hòa) trước Công Phượng cùng TP.HCM và là đối thủ của nhau ở tứ kết Cúp quốc gia diễn ra ngày 11.9 tới. Đó là cuộc đấu trí căng thẳng giữa HLV Trần Minh Chiến với HLV Chung Hae-soung bởi TP.HCM cũng không được sử dụng ngoại binh trong khi Bà Rịa-Vũng Tàu quyết làm nên bất ngờ.

HLV Trần Minh Chiến khen và chê "người hùng" giúp Bà Rịa - Vũng Tàu đánh bại Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.