Bạn gái đang cách ly, thủ môn Bùi Tiến Dũng tranh thủ ‘hẹn hò’ với trai đẹp Nhật Bản

15/01/2021 14:32 GMT+7

Trong lúc bạn gái người mẫu xinh đẹp Dianka Zakhidova phải cách ly phòng tránh Covid-19 khi từ Ukraine quay lại Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng tranh thủ ‘hẹn hò’ với cầu thủ điển trai người Nhật Bản Ryutaro Karube.

Ngày 14.1, tân binh đội Sài Gòn FC Ryutaro Karube, người đốn tim fan hâm mộ với gương mặt tài tử, đăng ảnh đi ăn tối cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng của CLB TP.HCM gây sốt trên mạng xã hội.

Bùi Tiến Dũng (trái) hẹn hò với cầu thủ điển trai người Nhật Bản Ryutaro Karube

FBNV

Ít người biết đó là cuộc hẹn hò giữa 2 đồng đội cũ ở CLB Thanh Hóa. Năm 2018 khi Ryutaro Karube chơi cho đội bóng xứ Thanh cũng là lúc Bùi Tiến Dũng là thủ môn của CLB này. Sau năm đó, chàng cầu thủ điển trai Nhật Ban bôn ba qua Malaysia, Thái Lan nhưng ít để lại dấu ấn trên sân cỏ và bây giờ cập bến Sài Gòn FC. Trong khi đó năm 2018, Bùi Tiến Dũng thăng hoa trong màu áo U.23 Việt Nam với danh hiệu á quân U.23 châu Á, sau đó cập bến Hà Nội FC rồi CLB TP.HCM nhưng chỉ là thủ môn số 2 của 2 đội này.

Ryutaro Karube sở hữu ngoại hình như tài tử

FBNV

Gặp lại nhau sau gần 3 năm xa cách, Bùi Tiến Dũng cùng Ryutaro Karube có buổi ăn tối vui vẻ bên nhau. Tiền vệ Nhật Bản không được HLV Vũ Tiến Thành đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1 V-League 2021 trong khi thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt suất bắt chính ở CLB TP.HCM với Thanh Thắng, Văn Cường. Trước thềm V-League 2021, Bùi Tiến Dũng nhận tin vui bạn gái người mẫu trở về từ Ukraine nhưng anh chưa thể gặp mặt do cô đang phải cách ly.

Bùi Tiến Dũng chờ bạn gái hết cách ly để được gặp mặt sau vài tháng xa cách

FBNV

Ngày 17.1, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng CLB TP.HCM đấu vòng 1 V-League 2021 gặp Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Trong khi đó Sài Gòn FC mà Ryutaro Karube đầu quân đấu trận cầu đinh vòng 1 với HAGL trên sân Thống Nhất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.