Bạn gái người mẫu xinh đẹp của thủ môn Bùi Tiến Dũng ‘khoe’ váy cưới

05/10/2020 16:39 GMT+7

Bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp của thủ môn Bùi Tiến Dũng , Dianka Zakhidova vừa “khoe” váy cưới đẹp lung linh của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Dianka Zakhidova cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hạnh phúc bên nhau kể từ khi công khai tình cảm hồi tháng 8. Đó cũng là khoảng thời gian Bùi Tiến Dũng được trọng dụng, thường xuyên ra sân trong màu áo CLB TP.HCM trong khi Dianka Zakhidova cũng đầy bận rộn với công việc của người mẫu.

Ban gái thủ môn Bùi Tiến Dũng diện váy cưới

Chung Thanh Phong Bridal

Trên trang cá nhân, Dianka Zakhidova vừa khoe loạt hình mặc váy cưới đầy lung linh và lộng lẫy của nhà thiết kế tên tuổi Chung Thanh Phong. Đây là những bộ váy cưới mà cô trình diễn trong ngày ra mắt bộ sưu tập váy cưới trong khuôn khổ triễn lãm cưới vừa diễn ra tại TP.HCM.

Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng diện áo cưới lộng lẫy

Chung Thanh Phong Bridal

Cô nàng người mẫu cao 1m73, sinh năm 2000 nhận rất nhiều lời khen khi diện váy cưới có đính pha lê lấp lánh. Trước đó cả Dianka Zakhidova đều đăng trạng thái “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ” khiến người hâm mộ đồn đoán cả 2 đang tính chuyện đám cưới đồng thời chờ đón ngày chàng thủ môn “quốc dân” lấy được cô vợ người mẫu Ukraine.

Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp

FBNV

Sau trận thua tan nát 2-5 trước HAGL ở vòng 13 V-League 2020, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội CLB TP.HCM trở lại guồng quay tập luyện nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn 2 tranh ngôi vô địch. Bùi Tiến Dũng biết mình còn nhiều hạn chế và rất nỗ lực tập luyện khắc phục. Cô nàng bạn gái của anh Dianka Zakhidova động viên, ủng hộ bạn trai hết mình. Từ ngày quen Tiến Dũng, Dianka Zakhidova cũng trở nên nổi tiếng, được nhiều người quan tâm hơn.

Bắt gặp Bùi Tiến Dũng xem bạn gái Tây catwalk, diện váy cưới khoe vòng 1 gợi cảm

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ xuất hiện tại một buổi diễn thời trang đồ cưới. Anh diện áo sơ mi trắng trẻ trung, không chụp ảnh trên thảm đỏ và được ban tổ chức bố trí ngồi ở hàng khách mời. Thủ môn sinh năm 1997 đón chờ sự xuất hiện của bạn gái Tây - Dianka Zakhidova trên sàn diễn.
Bóng hồng người Ukraine đã diện chiếc váy cưới khoe vòng 1 gợi cảm, phần thân bồng bềnh, đính pha lê lấp lánh. Dianka trở nên nổi bật trên sàn diễn bởi vẻ đẹp hút hồn cùng thân hình quyến rũ của cô. Được biết, ban gái của Bùi Tiến Dũng cao 1m73, có số đo ba vòng là 81-65-94 cm. Cô từng hoạt động trong lĩnh vực thời trang ở nhiều quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore...trước khi đến Việt Nam để sinh sống và làm việc như hiện nay.
Sau khi buổi diễn kết thúc, thủ thành quê Thanh Hóa đã đeo khẩu trang kín đáo và lặng lẽ ra về để tránh thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên, thủ môn của CLB TP.HCM đã bị người hâm mộ bắt gặp. Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng bị phát hiện tham dự sự kiện để ủng hộ cho bạn gái. Trong khi đó, bóng hồng người Ukraine đã rất nhiều lần có mặt trên khán đài của các sân vận động để cổ vũ mỗi khi anh chàng thi đấu.

Bùi Tiến Dũng đi xem người yêu diễn thời trang

Dương Bảo Thụy

Hạnh phúc trong chuyện tình cảm cá nhân là vậy, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc trong thi đấu. Thủ thành quê Thanh Hóa không có phong độ cao trong những trận đấu gần đây của CLB TP.HCMdù anh liên tục được trao cơ hội ra sân. Đội bóng của HLV Chung Hae-seong phải nhận nhiều bàn thua là do hàng phòng ngự thi đấu quá hớ hênh, tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng cũng không thể phủ nhận trách nhiệm.
Thủ thành 23 tuổi cần phải cải thiện phong độ nếu muốn tiếp tục được ra sân. V-League cũng đã bước vào giai đoạn quan trọng là tranh chức vô địch và các đối thủ trong top 8 đều rất khó chơi. Chính vì vậy, những sai lầm đến từ vị trí thủ môn như các trận đấu vừa qua của Bùi Tiến Dũng sẽ cực kỳ tai hại. Đội bóng áo đỏ sẽ đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ là CLB Hà Nội trong trận ra quân ở giai đoạn 2 của V-League 2020 vào ngày 10.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.