Báo chí Trung Quốc theo sát Công Phượng

01/10/2021 06:40 GMT+7

Báo chí Trung Quốc theo rất sát Công Phượng trong quá trình cầu thủ này cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc ngày 7.10 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Khi danh sách đội tuyển Việt Nam vừa được công bố ngày 30.10, báo chí Trung Quốc đã có nhiều bài phân tích về 27 cầu thủ mà ông Park Hang-seo đem đến UAE.
Trong đó, trang titan24 giật tiêu đề: “Công Phượng có mặt trong danh sách 27 cầu thủ của tuyển Việt Nam”. Báo chí Trung Quốc luôn xem Công Phượng là cầu thủ xuất sắc bên phía Việt Nam có thể gây khó khăn cho tuyển Trung Quốc ở trận đấu sắp tới.
Vì thế họ phân tích việc Công Phượng trở lại sẽ hợp cùng Tiến Linh tạo nên hai mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công tuyển Việt Nam. Báo chí Trung Quốc cũng thông tin rằng Công Phượng và Tiến Linh chơi rất hay ở các trận đấu tập của tuyển Việt Nam và đều ghi bàn thắng ở các trận đấu tập nội bộ. Gần đây nhất Tiến Linh còn ghi bàn trong trận tuyển Việt Nam thắng U.22 Việt Nam 4-1.

Công Phượng trên báo Trung Quốc

Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, giới truyền thông Trung Quốc cũng quan tâm đến U.22 Việt Nam khi đưa tin nói rằng có các cầu thủ U.22 Việt Nam được chọn đến UAE là Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh…
Đa số báo giới Trung Quốc đều nhận định tuyển Việt Nam rất quyết tâm cho trận đấu ngày 7.10 nên tuyển Trung Quốc sẽ gặp nhiều khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.