Bất chấp tuyển Thái Lan, Kiatisak gián tiếp giúp tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo

03/05/2021 17:00 GMT+7

Sử dụng Tuấn Anh để cầu thủ này quen với cảm giác bóng và mạnh dạn trao băng đội trưởng cho chàng tiền vệ tài hoa vừa khỏi chấn thương, HLV Kiatisak đã gián tiếp giúp tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo.

Tại vòng loại World Cup 2022 sắp thi đấu vào tháng 6 tới, Thái Lan và Việt Nam sẽ cạnh tranh quyết liệt ở các trận đấu tại bảng G. Lực lượng của tuyển Việt Nam sẽ ảnh hưởng đến kết quả các trận đấu và có thể gây bất lợi cho đội tuyển Thái Lan, quê hương của HLV Kiatisak.
Nhưng là HLV chuyên nghiệp, Kiatisak không màng đến điều này mà trước mắt ông vì CLB HAGL, vì cầu thủ của mình và cả đóng góp cho đội tuyển Việt Nam.
Khi tiền vệ Tuấn Anh vừa khỏi chấn thương, ngay lập tức Kiatisak tung chàng tiền vệ tài hoa ra sân thi đấu ở Cúp quốc gia và đá chính ở vòng 12 V-League. Ngoài ra, Kiatisak còn giao cho Tuấn Anh chiếc băng đội trưởng để động viên tinh thần, cũng như trách nhiệm của cầu thủ này để giúp Tuấn Anh thêm tự tin, sớm tìm lại phong độ và cảm giác bóng.

Kiatisak đang gián tiếp giúp cho tuyển Việt Nam

Ngọc Linh

Kiatisak biết rõ rằng, sau khi Đỗ Hùng Dũng chấn thương, Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Vì thế, nếu Tuấn Anh lấy lại phong độ thì tuyến giữa tuyển Việt Nam với Tuấn Anh - Xuân Trường sẽ rất mạnh.
Việc Kiatisak hồi sinh Tuấn Anh giúp HLV Park Hang-seo phấn khởi, bởi đội tuyển Việt Nam đã vắng Hùng Dũng, Trọng Hoàng, nếu không có những cầu thủ tốt nhất còn lại thì rất khó để đoạt ngôi đầu bảng G trước các đối thủ giàu tham vọng như UAE, Malaysia, Thái Lan…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.