Bầu Đức cấm HAGL họp với VFF và VPF dù trực tuyến

30/03/2020 14:13 GMT+7

Trao đổi cùng Thanh Niên, bầu Đức khẳng định sẽ cấm CLB HAGL dự cuộc họp trực tuyến ngày 31.3 với VFF, VPF và khẳng định: 'Bây giờ họp dịch thì họp, bóng đá thì dẹp'.

Mở đầu, bầu Đức nhấn mạnh: “Tôi cấm HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao nào giai đoạn này, không tham gia họp hành kể cả trực tiếp hay trực tuyến của VFF hay VPF.
Cả nước đang lo chống bệnh, giờ này phải tôn trọng sức khỏe cộng đồng. Tôi kêu gọi những người tham gia họp nên dẹp đi. Bây giờ đừng bàn gì bóng đá, thể thao gì nữa, chỉ bàn dịch thôi.
Thủ tướng không cho đi xe hay máy bay rồi, người Sài Gòn và Hà Nội sắp không còn được ra đường… thì còn họp hành gì nữa. Không có chuẩn bị gì hết, chỉ có những người rảnh rỗi mới làm bậy thôi”. 

Tuấn Anh và Văn Thanh kèm tiền đạo Bruno trong trận hòa Viettel 3-3 tại vòng 2, trước khi V-League tạm hoãn vô thời hạn vì Covid-19

Minh Tú

Như đã nói, dự kiến vào ngày 31.3 VFF và VPF sẽ tổ chức buổi họp trực tuyến với đại diện các CLB chuyên nghiệp để tính toán các phương án để triển khai một khi trái bóng V-League có thể lăn trở lại. 
Đã có ý tưởng cho các CLB V-League ra Bắc đá tập trung, thậm chí phương án chỉ đá 13 vòng rồi đá play-off trong trường hợp dịch kéo dài thời gian không đủ để thực hiện trọn 2 lượt đi – về của mùa giải…
Khi nghe, bầu Đức cùng bầu Hiển phản đối mạnh mẽ. Ngay cả khi để dự phòng trước cho tháng 5, tháng 6 thì ông Đoàn Nguyên Đức cũng gạt đi. Ông cho rằng đó là những tính toán không đúng lúc. 

Các cầu thủ HAGL nhận được lệng giới nghiêm chặt tại Hàm Rồng, nội bất xuất ngoại bất nhập để phòng chống Covid-19

Minh Tú

Bầu Đức đặt ra một loạt câu hỏi: “Các CLB bây giờ lo toát mồ hôi để làm sao anh em cầu thủ không bị bệnh thì họp hành gì chuyện đá đấm? Trong đầu giờ biết họp hành gì?". Gần đây, bầu Đức nhiều lần xuất hiện xem HAGL, kể cả các cầu thủ U.19 HAGL tập, thi đấu.
Nhưng lúc này Hàm Rồng đã nhận lệnh giới nghiêm. "Chỉ khi nào Thủ tướng đồng ý cho đá lại rồi thì VFF, VPF và các CLB tính tiếp. Bóng đá chỉ là trò vui chơi giải trí, làm sao nghĩ mình đứng trên xã hội được?
Cả nước đang lo chống bệnh thì các CLB, VFF, VPF lo chống bệnh đi. Không tham gia họp hành gì giờ này hết. Tôi khẳng định HAGL không tham gia bất cứ hoạt động thể thao giai đoạn này. VFF, VFP mời cũng không họp”, bầu Đức nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.