Becamex Bình Dương không sa thải ‘ngựa chứng’ Mansaray

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
24/01/2021 18:27 GMT+7

Nhiều thông tin cho rằng tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Victor Mansaray bị CLB Becamex Bình Dương thanh lý nhưng lãnh đạo CLB này lên tiếng phủ nhận.

Trao đổi với PV Thanh Niên hôm nay, Chủ tịch Công ty CP Becamex Bình Dương Hồ Hồng Thạch cho biết đội bóng này không sa thải tiền đạo người Mỹ Victor Mansaray.
“Ngựa chứng” Mansaray gây rắc rối khi đá bóng vào phóng viên ảnh ở giải giao hữu rồi ở vòng 1 V-League 2021 lại có những phản ứng thái quá trên sân khiến HLV Phan Thanh Hùng lẫn lãnh đạo CLB phải chấn chỉnh. HLV Phan Thanh Hùng thậm chí còn cảnh cáo nếu không thay đổi tính nết, Mansaray sẽ bị đào thải.

Mansaray ở tình huống lập công giúp Becamex Bình Dương cân bằng tỷ số 1-1 trước Hà Nội FC

Minh Hoàng

Ngày 22.1, CLB Becamex Bình Dương gửi công văn đến VFF xin giấy chuyển nhượng quốc tế cho ngoại binh Max Malon (Bờ Biển Ngà), từ đó rộ tin cầu thủ này sẽ thay thế Mansaray. Tuy nhiên lãnh đạo CLB này cho biết không có chuyện sa thải Mansaray.
Ở trận thắng Hà Nội FC, Mansaray chơi ấn tượng với bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1, mở ra cơ hội để Bình Dương ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Đó cũng là trận đấu mà Mansaray chơi bóng điềm tĩnh hơn, kiểm soát tốt cái đầu nóng để không gây phiền toái cho đội. Rất có thể nhờ biết chỉnh đốn tác phong mà Mansaray giữ được chân ở lại CLB Bình Dương.

HLV Phan Thanh Hùng chấn chỉnh giúp Mansaray thay đổi

Minh Hoàng

Mansaray cùng Bình Dương giành 2 chiến thắng liên tiếp, trong đó xuất sắc vượt qua đương kim á quân Hà Nội để vươn lên nhì bảng xếp hạng. Ở vòng 3, Bình Dương sẽ chạm trán đương kim vô địch Viettel trên sân Hàng Đẫy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.