Bị bệnh tim, HLV Phan Thanh Hùng xin nghỉ CLB Bình Dương

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
14/04/2021 18:07 GMT+7

HLV Phan Thanh Hùng làm đơn xin nghỉ ở CLB Bình Dương với lý do bị bệnh tim gây bất ngờ xen lẫn tiếc nuối với người hâm mộ đội bóng đất Thủ.

Trao đổi với PV Thanh Niên hôm nay, Chủ tịch CLB Bình Dương Hồ Hồng Thạch cho biết HLV Phan Thanh Hùng vừa đi khám bệnh tại Bình Dương với kết quả bị hở van tim nên xin tạm ngưng làm HLV trưởng để trị bệnh.

HLV Phan Thanh Hùng (trái) xin nghỉ làm HLV trưởng CLB Bình Dương vì bị bệnh tim

Minh Tú

Đây là lý do bất khả kháng nên CLB tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Phan Thanh Hùng trị bệnh, tạm đưa trợ lý Nguyễn Thanh Sơn quay lại làm HLV trưởng còn ông Đặng Trần Chỉnh làm cố vấn. Lãnh đạo CLB Bình Dương cũng nhấn mạnh khi HLV Phan Thanh Hùng chữa trị bệnh xong, CLB sẽ mời quay trở lại.

HLV Nguyễn Thanh Sơn (phải) trở lại ghế HLV trưởng thay ông Phan Thanh Hùng

Khả Hòa

HLV Phan Thanh Hùng rời Than Quảng Ninh gia nhập CLB Bình Dương đầu mùa giải 2021. Ông giúp CLB này khởi đầu V-League 2021 ấn tượng với 2 chiến thắng liên tục, trong đó có trận thắng rất hay trước Hà Nội. Tuy nhiên sau đó CLB Bình Dương thi đấu trồi sụt, hiện xếp hạng 6 với 13 điểm, phải đua tranh quyết liệt 1 suất trong tốp 6.

Các cầu thủ Bình Dương đang đua tranh quyết liệt tấm vé vào tốp 6 V-League 2021

CLB Bình Dương

Khi về Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng có những thay đổi đáng chú ý như đưa ngoại binh Pape Omar lên làm đội trưởng thay Nguyễn Tiến Linh. Không may cho HLV Phan Thanh Hùng khi Bình Dương mất hậu vệ Hồ Tấn Tài (quay lại CLB Bình Định) là một phần nguyên nhân khiến hàng phòng ngự CLB Bình Dương trở nên mỏng manh, chơi không như kỳ vọng. Nhiều trận CLB này thua bắt nguồn từ sai lầm không đáng có từ hàng phòng ngự.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.