Bộ đôi ‘sát thủ’ Công Phượng-Phi Sơn trở lại dưới trướng Nguyễn Hữu Thắng?

30/07/2020 10:15 GMT+7

Công Phượng-Phi Sơn hứa hẹn tái hợp thường xuyên trên hàng công CLB TP.HCM khi Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng kiêm nhiệm HLV trưởng.

Đầu mùa giải 2020, Phi Sơn thường xuyên đá chính trong đội hình TP.HCM ở AFC Cup lẫn V-League. Tiền vệ này kết hợp với Công Phượng chơi rất ăn ý, tạo thành bộ đôi “sát thủ” của TP.HCM. Khi đó Công Phượng liên tục nổ súng còn người kiến tạo không ai khác là Phi Sơn.

Công Phượng-Phi Sơn từng chơi rất hay hồi đầu mùa giải 2020

CLB TP.HCM

Trước phong độ cực kỳ ấn tượng của Phi Sơn ở thời điểm đó, nhiều chuyên gia tiến cử tiền vệ này cho HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên trở lại sân cỏ sau thời gian khá dài nghỉ tránh dịch Covid-19, Phi Sơn bỗng dưng đánh mất phong độ, cùng với chấn thương tái phát khiến HLV Chung Hae-soung thường xuyên để anh ngồi dự bị.

Phi Sơn (phải) hứa hẹn trở lại thường xuyên bên cạnh Công Phượng trên hàng công TP.HCM

Độc Lập

Việc Phi Sơn sa sút mở ra cơ hội với Huy Toàn chơi bên cạnh Công Phượng vốn có phong độ rất ổn định. Huy Toàn cũng thể hiện được phần nào khả năng, Văn Thành cũng chỉ ở mức tròn vai chứ chưa đạt được độ ăn ý như Phi Sơn-Công Phượng hồi đầu năm.

Phi Sơn (phải) kiến tạo tốt cho Công Phượng lẫn ngoại binh Amido Blade

Minh Hoàng

Những vòng đấu gần đây tại V-League, Phi Sơn bắt đầu được sử dụng trở lại nhưng vẫn chưa lấy lại được phong độ cao nhất. Tuy nhiên những buổi tập vừa qua dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ xứ Nghệ tập luyện đầy nỗ lực, hứa hẹn bùng nổ trở lại. CLB TP.HCM rất cần sự trở lại đỉnh cao của Phi Sơn bởi anh là nhân tố quan trọng có thể tạo đột biến cho hàng công đội nhà.

Công Phượng (phải) cùng TP.HCM quyết vượt qua Bà Rịa-Vũng Tàu ở tứ kết Cúp quốc gia

CLB TP.HCM

Phi Sơn trở lại cũng giúp HLV Nguyễn Hữu Thắng có thêm phương án tối ưu trên hàng công để đấu với Bà Rịa-Vũng Tàu ở tứ kết Cúp quốc gia diễn ra ngày 4.8 tới trên sân Bà Rịa. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến là khắc tinh của TP.HCM khi bất bại (1 thắng, 1 hòa) trước đội bóng Công Phượng, Phi Sơn ở giao hữu trước thềm V-League 2020. TP.HCM cũng gặp khó khi không dùng ngoại binh ở trận gặp Bà Rịa-Vũng Tàu theo điều lệ đội V-League đá với đội hạng nhất thì không được dùng ngoại binh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.