Chùm ảnh: Niềm vui của bóng đá Bình Định trở lại V-League sau 12 năm chờ đợi

31/10/2020 18:03 GMT+7

Bình Định đã trở lại V-League sau 12 năm khi đánh bại Phố Hiến 1-0 ở vòng cuối Giai đoạn 2 V-League 2020.

Sau 12 năm rơi xuống hạng nhất và có thời điểm phải chơi ở giải hạng nhì, Bình Định đã chính thức trở lại V-League vào chiều nay. Đội bóng miền đất võ đã phần nào tìm lại hình ảnh ngày xưa của mình trong sân bóng đầy ấp khán giả.
Sân Quy Nhơn đã tái hiện “chảo lửa” ngày nào khi có hơn 15.000 khán giả có mặt trên sân để cổ vũ cho đội bóng yêu thương của mình.
16 giờ trận đấu mới diễn ra, nhưng từ lúc 14 giờ các ngã đường dẫn đến sân bóng đã đông kín người. Các bãi giữ xe kín bưng, nhanh chóng thông báo hết chỗ. Điều này cho thấy tình yêu bóng đá của người đất võ Bình Định vẫn cháy bỏng như ngày nào.
Tình yêu của người hâm mộ Bình Định đã được đền đáp xứng đáng khi Bình Định đã giành chiến thắng tối thiểu, vừa đủ để vô địch hạng nhất và thăng hạng V-League.

Niềm vui lên chơi V-League của Bình Định

Khả Hòa

Sau hiệp 1 bế tắc do Phố Hiến chơi phòng ngự rất hay, Bình Định tăng tốc ở hiệp 2 để gây sức ép liên tục. Những pha công thành của Bình Định giúp họ phá được thế bế tắc. Từ pha phối hợp đá phạt góc, Viết Triều bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng duy nhất này khiến sân Quy Nhơn như vỡ tung bởi sự hò reo không ngớt của người hâm mộ. Những tiếng tung hô “Bình Định vô địch” vang dội một góc trời.
Bình Định đã chính thức trở lại V-League làm nức lòng người hâm mộ. Vấn đề tiếp theo là Bình Định sẽ được đầu tư như thế nào để vó ngựa miền Trung này tung hoành mạnh mẽ ở sân chơi V-League 2021.
Chùm ảnh niềm vui của Bình Định
 
 

Niềm vui của toàn bộ đội Bình Định

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.