'Ngựa ô' Bình Định đặt một chân lên V-League

31/10/2020 13:56 GMT+7

Thời gian để Bình Định trở lại với V-League chỉ còn cách một trận đấu với Phố Hiến vào lúc 16 giờ chiều nay (31.10) trên sân Quy Nhơn.

Từng bị Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) tạo cách biệt lớn đến 5 điểm, nhưng Bình Định từng bước giải quyết từng trận một để lấy ngôi đầu bảng giai đoạn 2 Giải hạng nhất 2020 trước vòng đấu cuối. Việc Bình Định đứng trước cơ hội thăng hạng V-League được ví như “cá chép vượt vũ môn”.
Đội bóng đất võ xuất sắc đánh bại đối thủ BRVT rồi đến Khánh Hòa ngay trên sân khách để lấy những điểm số trực tiếp vô cùng quan trọng.
Bây giờ, cờ đến tay Bình Định. Tiếp Phố Hiến trên sân Quy Nhơn, Bình Định chỉ cần một chiến thắng là vô địch hạng nhất 2020 giành quyền lên chơi V-League 2021.
Bình Định hiện có 32 điểm hơn BRVT 1 điểm nên họ được quyền tự quyết. Trong khi đó, do hụt hơi ở giai đoạn cuối, nên cho dù BRVT có thắng Khánh Hòa (29 điểm) ở trận đấu cùng giờ thì BRVT cũng xếp sau Bình Định. BRVT chỉ thăng hạng khi họ thắng Khánh Hòa và Bình Định không thắng được Phố Hiến.

Hụt hơi ở những trận cuối, BRVT mất quyền tự quyết

Khả Hòa

Với Khánh Hòa, cơ hội thăng hạng là rất nhỏ. Do thua Bình Định 3 điểm và thua luôn hiệu số bàn thắng bại, nên Khánh Hòa cần phải thắng đậm 4 bàn cách biệt trước BRVT đồng thời Bình Định thua Phố Hiến.
Trước khi vòng đấu cuối diễn ra, xung quanh sân Quy Nhơn rất nhộn nhịp bởi nhiều người bàn tán về ngày Bình Định trở lại. Người đất võ vốn rất mê bóng đá nên họ đã chờ đợi ròng rã suốt 8 năm nay. Vì thế, vào chiều nay họ sẽ kéo đến sân rất đông để cổ vũ cho Bình Định chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.