Cúp Quốc gia 2020: Thanh Hóa chật vật vượt qua Phố Hiến phút bù giờ

25/05/2020 19:23 GMT+7

Thanh Hóa đã vất vả đánh bại Phố Hiến ngay ở phút bù giờ cuối cùng để có mặt ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Đối thủ của thầy trò HLV Lopez là đội Becamex Bình Dương.

Tường thuật trực tiếp
Phố Hiến vs ThaNh Hoá

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Thanh Hóa không có nhiều lý do để lơi chân ở trận đấu này. Thua một đội bóng hạng Nhất luôn là điều rất mất mặt, nhất là với đội bóng đang thua liền 2 trận tại V-League.
Thực tế, người ta kỳ vọng mặt trận cúp Quốc gia 2020 sẽ là bước đệm hoàn hảo để Thanh Hóa tìm lại cảm giác chiến thắng cũng như theo đó là sự tự tin nhằm giải tỏa áp lực đã dồn nén nhiều tháng nay.
Do vậy, với Thanh Hóa thì cúp Quốc gia sẽ không còn mang tính “vô thưởng vô phạt” như một số đội bóng V-League khác. Tin rằng, HLV
Nhưng Phố Hiến cũng không phải tay vừa. Thực tế sân cỏ chỉ ra trong một số trường hợp khi bỏ hết Tây thì có những đội hạng Nhất hoàn toàn có thể chơi tay bo với các ông lớn V-League quen sống nhờ hơi thở tiền đạo ngoại.
Chiến thắng của BR-VT trước Sài Gòn là một ví dụ tiêu biểu. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã tạo ra cơn địa chấn bằng lối chơi hợp lý, kỷ luật và giàu khát vọng.
Đó sẽ là tham khảo rất tốt cho Phố Hiến – đội bóng được xem là ứng viên hàng đầu cho suất thăng hạng V-League 2021. Đây cũng là cơ hội tốt để thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh trả món nợ sau thất bại trước chính Thanh Hóa ở trận play-off mùa giải 2019

Văn Thắng ghi bàn thắng duy nhất giúp Thanh Hóa đánh bại Phố Hiến trận play-off 2019

Xuân Thủy

Trận thua 0-1 với bàn thắng duy nhất ghi bởi Lê Văn Thắng đã giúp Thanh Hóa trụ hạng thành công trong khi Phố Hiến ngậm ngùi nhìn giấc mơ V-League vuột khỏi tay.
Nay, khi Thanh Hóa đang chịu áp lực sau 2 trận đầu toàn thua tại V-League sẽ là cơ hội tốt để Phố Hiến phục thù, cũng như tạo đà cho mặt trận hạng Nhất với mục tiêu đoạt vé thăng hạng.
Được biết, trận đấu sơ loại cúp Quốc gia này Thanh Hóa vẫn treo thưởng để cầu thủ có thêm động lực đánh bại Phố Hiến. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ hành quân vào Nam làm khách trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương ở vòng 1/8 ngày 31.5.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.