Tuyển Trung Quốc cắm trại 1 tháng tại UAE để quyết thắng Việt Nam

09/09/2021 13:16 GMT+7

Đội tuyển Trung Quốc quyết tâm lấy trọn 3 điểm trước tuyển Việt Nam khi họ cắm trại tập trung ở UAE trong gần 1 tháng trời để luyện quân.

Sáng hôm nay, đội tuyển Trung Quốc do HLV Li Tie dẫn dắt đã có mặt tại UAE để bắt đầu tập luyện theo quy trình bong bóng khép kín. Thầy trò HLV Li Tie gần như cắm trại 100% khi chỉ biết phòng khách sạn và sân tập tại UAE.
Sau 2 trận thua đầu tiên trước Úc và Nhật Bản, tuyển Trung Quốc bị sức ép lớn từ dư luận nên họ hạ quyết tâm làm tất cả để lấy điểm trước tuyển Việt Nam. Nếu tiếp tục thua ở lượt trận thứ 3, HLV Li Tie có thể bị sa thải vì thành tích tệ hại.
Cho dù nhập tịch nhiều cầu thủ Brazil, nhưng do chất lượng cầu thủ nội không cao nên lối đá của tuyển Trung Quốc đơn giản không có gì đặc biệt. Họ cũng chưa thể chứng tỏ được sức mạnh của hàng tấn công vì đa phần thời gian trên sân chỉ lo phòng ngự trước Úc và Nhật Bản.
Tuy nhiên, việc Trung Quốc cắm trại suốt gần 1 tháng từ đây đến ngày diễn ra trận đấu 7.10 là lợi thế lớn, bởi đội bóng ở đất nước đông dân này sẽ quen với thời tiết và mặt sân thi đấu tại UAE.
Trước sự chuẩn bị chu đáo của tuyển Trung Quốc, tuyển Việt Nam phải tập trung cao độ mới có thể giành điểm ở trận đấu này.

Công Phượng sẽ đem đến bất ngờ cho Trung Quốc

Ngọc Linh

HLV Park Hang-seo cũng đã có đầy đủ băng hình của đối thủ nên sẽ có đấu pháp hợp lý cho tuyển Việt Nam với mục tiêu giành ít nhất một điểm.
Ngoài ra, với sự trở lại của Công Phượng, tuyển Việt Nam sẽ có thêm nhiều phương án tấn công và đây sẽ là quân bài tẩy bất ngờ gởi đến tuyển Trung Quốc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.