Các nhà vô địch AFF Cup trích một ngày lương ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19

09/04/2020 21:15 GMT+7

Các cầu thủ nổi tiếng của CLB Hà Nội đã thay mặt các đồng đội của mình ủng hộ hàng ngàn phần quà cho những người anh hùng thầm lặng đang ngày đêm chiến đấu với dịch bệnh Covid-19 .

Ngày 9.4, ông Đào Minh Chức, đại diện Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T, cùng trợ lý HLV Nguyễn Tiến Dũng, cầu thủ Phạm Thành Lương và Đỗ Hùng Dũng đã tới trụ sở Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) trao tặng 4.800 hộp sữa, 2.000 chiếc khẩu trang vải và 1.000 chiếc bánh ngọt, ủng hộ bệnh nhân và cán bộ y tế, dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn thành phố.
Các thành viên trong đội đã đóng góp một ngày lương để mua các phần quà có ý nghĩa nói trên. Cựu vô địch AFF Cup 2008 Phạm Thành Lương cho biết: “Trong những ngày qua, CLB Hà Nội vẫn thường chia sẻ cho nhau những hình ảnh các bác sĩ, chiến sĩ làm việc trong các khu cách ly, chúng tôi hết sức cảm động. CLB Hà Nội hy vọng những món quà này sẽ phần nào tiếp thêm năng lượng để họ tiếp tục phòng, chống dịch bệnh”.

Các cầu thủ Hà Nội luôn tích cực trong các hoạt động xã hội

Ảnh: Anh Việt

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, nhà vô địch AFF Cup 2018, chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng bản thân BHL, cầu thủ đều là những người của công chúng nên trách nhiệm, nghĩa vụ với xã hội cần phải thực hiện nhiều hơn. Thay mặt toàn thể các cầu thủ của CLB cùng thành viên khác của Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T, Hùng Dũng xin gửi lời cám ơn tới những người hùng thầm lặng là các bác sĩ, chiến sĩ trên cả nước không quản ngại khó khăn, nguy hiểm trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19. Hùng Dũng tin tưởng với sự chung tay của cả cộng đồng, cuộc sống bình thường sẽ trở lại với từng người, từng gia đình và cả toàn xã hội.”
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, CLB Hà Nội đã ủng hộ bằng cả 2 hình thức gồm tiền mặt và vật phẩm, giá trị ước tính lên tới gần 2 tỉ đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.