Chân sút hàng đầu V-League đánh rơi phong độ thê thảm, bị sa thải liên tục

13/05/2021 07:00 GMT+7

Từng là một trong những ngoại binh xuất sắc ở V-League nhưng tiền đạo ngoại binh người Brazil Claudecir Junior đã sa sút phong độ, liên tiếp bị sa thải ở mùa giải năm nay.

Claudecir Junior vừa chia tay CLB Đà Nẵng sau 2 trận được HLV Lê Huỳnh Đức trao cơ hội đá chính ở V-League 2021 trước Sài Gòn FC (vòng 11, thua 1-2), Viettel (vòng 12, thua 1-2). Dấu ấn của tiền đạo quê ở Rio de Janeiro (Brazil) để lại sau 2 trận này là…2 tấm thẻ vàng cùng màn thể hiện mờ nhạt. Vì thế ngay khi lên thay HLV Lê Huỳnh Đức, ông Phan Thanh Hùng lập tức thanh lý với Claudecir Junior.

Claudecir vừa đá cho CLB Đà Nẵng 2 vòng đã bị sa thải

Đà Nẵng FC

Đầu mùa giải năm nay, HLV Phạm Minh Đức cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kỳ vọng khá cao ở Claudecir Junior khi chiêu mộ chân sút này từ Hải Phòng. Thế nhưng ở 2 vòng đầu, Claudecir Junior gây thất vọng tột bậc khi đá hỏng 2 quả phạt đền ở trận thua Than Quảng Ninh rồi “biến mất” trên sân Thống Nhất trong trận thua CLB TP.HCM. Màn thể hiện của Claudecir Junior khiến HLV Phạm Minh Đức ngán ngẩm và tiền đạo này không còn được sử dụng trước khi về với CLB Đà Nẵng.

Claudecir từng thăng hoa cùng Quảng Nam với ngôi vô địch V-League 2017

FBNV

Xem Claudecir Junior chơi bóng ở Hà Tĩnh rồi Đà Nẵng ở mùa này, ít ai nghĩ anh từng được xem là cầu thủ ngoại xuất sắc nhất V-League 2017. Đó là mùa giải chân sút này ghi tổng cộng 12 bàn thắng, 3 kiến tạo, cùng CLB Quảng Nam vô địch V-League. Sau mùa giải thăng hoa đó, anh vướng vào lùm xùm chuyện đi-ở với CLB Quảng Nam rồi trượt dài phong độ khi lần lượt cập bến Than Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Đã Nẵng.
Lý giải về thất bại khi chơi cho CLB Đà Nẵng, Claudecir Junior cho rằng mình không may mắn đồng thời tiếp tục ở lại Việt Nam chờ cơ hội thử thách ở đội bóng khác. Tuy nhiên, với phong độ như hiện nay, Claudecir Junior khó chen chân vào các đội bóng mạnh ở V-League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.