'Chiến hạm đỏ' đen đủi nhưng vẫn lạc quan vào trận derby TP.HCM với Sài Gòn FC

15/03/2021 19:44 GMT+7

CLB TP.HCM đã không đáp ứng được kỳ vọng khi để thua trên sân Cẩm Phả trước đối thủ không được đầu tư tốt như mình. Cho rằng đen đủi ở trận này nên 'chiến hạm đỏ' vẫn lạc quan hướng đến trận derby vào thứ sáu 19.3 tới với Sài Gòn FC

Trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram, Lee Nguyễn đã đăng dòng trạng thái có ý không đồng tình với quyết định của tổ trọng tài. Cầu thủ sinh năm 1986 viết: "Một kết quả khó chấp nhận nhưng tình huống thổi việt vị này đã thay đổi trận đấu", kèm theo đó là đoạn video clip quay chậm pha bóng.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 TP.HCM: Lee Nguyễn buồn bã rời Cẩm Phả

Cụ thể, đó là tình huống ở phút 50, khi tỉ số trận đấu đang là 0-0, cựu tiền vệ của MLS có đường tỉa bóng cực kỳ tinh tế để đồng đội Da Silva băng lên dứt điểm đưa bóng vào lưới Than Quảng Ninh nhưng bàn thắng không được công nhận bởi vì trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị trước đó. Tuy nhiên, băng chiếu lại cho thấy tiền đạo của Chiến hạm đỏ dường như vẫn còn đứng dưới so với cầu thủ cuối cùng của Than Quảng Ninh. Ngay lập tức, HLV Mano Polking cũng đã chạy lại phía trọng tài biên và có những phàn nàn vì quyết định này.

Lee Nguyễn chơi nỗ lực nhưng bị theo rất chặt bởi cầu thủ của Than Quang Ninh

Minh Hoàng

Trên thực tế, trước khi trận đấu diễn ra, CLB TP.HCM được đánh giá cao hơn chủ nhà Than Quảng Ninh - đội bóng vốn đang gặp nhiều khó khăn kể từ khi mùa giải 2020 khép lại. Tuy nhiên, Nghiêm Xuân Tú và các đồng đội đã thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn với những gì mà nhiều người tưởng tượng với lối chơi đầy quả cảm. Trong khi đó, Chiến hạm đỏ lại đỏ lại quá đen đủi khi các chân sút của đội bóng này tỏ ra vô duyên với khung thành của Than Quảng Ninh.
Rất nhiều tình huống ngon ăn bị các học trò của HLV Mano Polking bỏ lỡ. Rồi pha nã đại bác của Sầm Ngọc Đức ở những phút cuối khiến thủ môn đối phương bó tay nhưng bóng lại tìm đến trúng xà ngang trong sự tiếc nuối của các cầu thủ TP.HCM. Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, điều cay đắng thường thấy trong bóng đá là dính phải đòn "hồi mã thương" của đối thủ và đội bóng áo đỏ phải nhận thất bại 0-2.
Trong trận đấu này, Lee Nguyễn dù đã chơi nỗ lực nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp đội nhà tránh khỏi một thất bại trên sân khách. Vì là ngòi nổ chính bên phía TP.HCM, tiền vệ 35 tuổi đã được Than Quảng Ninh cắt cử cầu thủ theo kèm rất sát. Chính điều này cũng đã gây khó chịu và hạn chế được phần nào sự lợi hại của cựu tiền vệ MLS. Mặc dù vừa nhận kết quả không như ý nhưng Lee Nguyễn vẫn tỏ ra lạc quan và không quên khích lệ tinh thần các đồng đội: "Chúng tôi sẽ tiến lên và tập trung vào trận đấu với Sài Gòn vào thứ 6".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.