Chịu tang mẹ, anh em Văn Dũng – Văn Sỹ vắng mặt trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

14/03/2020 15:25 GMT+7

Nỗi đau mất mẹ khiến bộ đôi HLV Nguyễn Văn Sỹ - Nguyễn Văn Dũng không thể chỉ đạo trận Dược Nam Hà Nam Định (DNH.Nam Định) gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) lúc 18 giờ hôm nay.

Vào 12 giờ 36 phút ngày 13.3, bà Vũ Thị Loan trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 84 tuổi trong sự tiếc thương vô hạn của người thân, trong đó có 2 con trai là HLV trưởng đội Nam Định Nguyễn Văn Sỹ và anh trai trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng.
Tin buồn cho gia đình 2 “chiến tướng”, gia đình giàu tình yêu bóng đá Văn Sỹ và cũng là của bóng đá thành Nam. Bộ đôi Văn Sỹ – Văn Dũng những năm qua là linh hồn trong hành trình phục hưng ngoạn mục của bóng đá Nam Định.
Từ chỗ lay lắt sống mòn ở các hạng dưới, sự quật cường và quyết tâm của 2 ông, đặc biệt là chiến lược gia Văn Sỹ giúp nhận được sự đồng cảm, ủng hộ của lãnh đạo tỉnh và CLB, giúp cái nôi bóng đá giàu truyền thống này vững vàng trở lại V-League dù hầu bao mỏng manh.

Bộ đôi anh em Văn Dũng - Văn Sỹ luôn sát cánh với nhau trong sự nghiệp huấn luyện

Minh Tú

Ở trận ra quân V-League 2020, DNH.Nam Định dù thua Hà Nội nhưng chơi ngoan cường ghi được 2 bàn tại thủ đô, nhiều thời điểm trong hiệp 2 khiến hàng thủ nhà đương kim vô địch chao đảo.
Vào lúc 18 giờ chiều nay, DNH.Nam Định gặp HLHT được xem là trận cầu “6 điểm” khi cả 2 đều là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc chiến chống xuống hạng.
Nhưng, không gì bằng mẹ. Bộ đôi chiến tướng Văn Dũng – Văn Sỹ sẽ phải dằn lòng gác việc bóng đá để toàn tâm báo hiếu, lo hậu sự cho mẹ, không thể ra sân chỉ đạo tại Thiên Trường.

HLV Văn Sỹ năm nay đã từ bỏ Giám đốc kỹ thuật trở lại băng ghế huấn luyện trong vai trò HLV trưởng DNH.Nam Định

Minh Tú

Là đối thủ trên sân nhưng là anh em ngoài sân, sáng nay HLV Phạm Minh Đức đã đại diện CLB HLHT đi thăm viếng, gửi lời chia buồn đến 2 người đàn anh trong nghề Văn Dũng - Văn Sỹ mà ông rất mực tôn trọng.
Ông Đức chia sẻ: “Thật không may khi mẹ ốm và mất đúng ngày này. Tôi thực lòng chia buồn cùng 2 anh Văn Dũng, Văn Sỹ vì mất mát lớn lao này.
Anh em là anh em, công việc là công việc. Cá nhân tôi chiều nay vẫn phải ra sân để thực hiện trách nhiệm của mình. Mong 2 anh Văn Dũng, Văn Sỹ sẽ sớm vượt qua nỗi đau này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.