Chuyên gia nước ngoài ủng hộ Văn Hậu chơi bóng tại Hà Lan

23/04/2020 08:07 GMT+7

Chuyên gia bóng đá người Singapore Benjamin Tan cùng cựu HLV tuyển nữ Việt Nam Steve Darby (Anh) có cùng quan điểm ủng hộ hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu phát triển sự nghiệp ở Hà Lan.

Benjamin Tan hiện làm Phó tổng Giám đốc điều hành Thai-League chia sẻ trên Twitter rằng Văn Hậu là cầu thủ giỏi bởi nếu không giỏi thì tại sao CLB Heerenveen lại chọn anh thay vì trao cơ hội cho 1 cầu thủ bản địa trong đội hình.

Chuyên gia bóng đá người Singapore cũng chia sẻ bất lợi của Văn Hậu là chưa được trao cơ hội tại Heerenveen.

Benjamin Tan khen Văn Hậu

FBNV

Trong khi đó cựu HLV tuyển nữ Việt Nam Steve Darby, người nhiều năm làm công tác huấn luyện ở khu vực Đông Nam Á cho biết việc Văn Hậu đến Hà Lan thi đấu nên được khích lệ. Ông cũng hi vọng Văn Hậu vượt qua những khó khăn, tích lũy kinh nghiệm để dần trưởng thành tại môi trường chơi bóng chuyên nghiệp Hà Lan.

Steve Darby cũng tin Văn Hậu trưởng thành tại Hà Lan

AFF

Hợp đồng cho mượn 1 năm của Văn Hậu kết thúc vào ngày 30.6.2020 tới tuy nhiên giải vô địch Hà Lan tạm hoãn ít nhất đến tháng 9 nên hậu vệ này phải tập “chay” quá lâu. Bản thân Văn Hậu khát khao tiếp tục ở lại chơi bóng cùng CLB Heerenveen, CLB Hà Nội cũng ủng hộ hậu vệ này phát triển sự nghiệp ở Hà Lan. Vấn đề quan trọng còn lại là quyết định của CLB Heerenveen.

Nếu ở lại Hà Lan, Văn Hậu phải nỗ lực nhiều hơn để được trao cơ hội

CLB Heerenveen

CLB Heerenveen không tránh khỏi vòng xoáy khó khăn mà dịch bệnh Covid-19 gây ra nên lãnh đạo CLB đánh tiếng ưu tiên cho những bản hợp đồng có chi phí thấp đồng thời sẵn sàng bán đi những cầu thủ giỏi được giá để trang trải. Văn Hậu được đồn đoán trong danh sách không được giữ lại CLB vì nhận lương cao và chưa đủ khả năng cống hiến ở đội 1. Tuy nhiên kể từ sau tiết lộ của Van Bakel (người kết nối đưa Văn Hậu sang Heerenveen) rằng CLB Heerenveen không mất gì, thậm chí hưởng lợi từ Văn Hậu, cửa ở lại Hà Lan trở nên sáng sủa với hậu vệ vừa bước sang tuổi 21.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.