CLB Cerezo Osaka giải thích dùm Đặng Văn Lâm

31/05/2021 11:38 GMT+7

CLB Nhật Bản Cerezo Osaka tỏ ra rất chuyên nghiệp khi vừa ra thông báo giải thích dùm Đặng Văn Lâm trong việc thủ môn này không tham gia cùng tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE.

Đặng Văn Lâm bỏ lỡ cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khi vô tình trở thành F1 dịch Covid-19. Để dư luận hiểu rõ hơn việc Văn Lâm vắng mặt ở tuyển Việt Nam, CLB chủ quản của Văn Lâm là Cerezo Osaka có thông báo ngay trên trang web của CLB. Theo đó, Cerezo Osaka nói rằng Đặng Văn Lâm được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV trưởng Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam, nhưng do CLB Cezero Osaka có một số ca dương tính Covid-19, nên Văn Lâm không thể sang UAE tập trung đội tuyển. CLB Cerezo Osaka và VFF đã trao đổi và đi đến thống nhất không để Văn Lâm tập trung đội tuyển ở thời điểm này.

Văn Lâm không sang UAE, xem clip để thấy Tấn Trường đáng tin cậy thế nào

Ngoài ra, phía CLB Cerezo Osaka cũng cho biết Đặng Văn Lâm không tiếp xúc gần với các ca dương tính nên nhiều khả năng sẽ không bị dính Covid-19. Không thể tập trung đội tuyển quốc gia, nhưng Văn Lâm cho biết anh sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện để chứng tỏ mình khi có cơ hội.

Không có Đặng Văn Lâm, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ để Bùi Tấn Trường bắt chính ở trận giao hữu gặp Jordan vào lúc 23 giờ 45 tối nay (31.5) vì Tấn Trường có kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.