CLB SHB Đà Nẵng có được trung vệ từng khoác áo tuyển Việt Nam

13/11/2020 17:36 GMT+7

CLB SHB Đà Nẵng tiếp tục “gây bão” trên thị trường chuyển nhượng khi vừa hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ Vũ Ngọc Thịnh, người từng khoác áo tuyển Việt Nam.

Để phục vụ cho tham vọng vô địch của mình, CLB SHB Đà Nẵng tiếp tục khuấy động thị trường chuyển nhượng bằng bản hợp đồng thứ 4 với cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam Vũ Ngọc Thịnh, người vừa chia tay CLB TP.HCM cách đây không lâu.
Trung vệ người Hải Phòng gia nhập CLB SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lót tay không được tiết lộ. Nhưng để có chữ ký của trung vệ này, đội bóng sông Hàn đã bỏ ra số tiền không ít để vượt qua các đội bóng khác.
Ngọc Thịnh được xem là một sự bổ sung chất lượng cho hàng hậu vệ vốn đang mỏng manh của đội bóng sông Hàn sau sự ra đi của một loạt hậu vệ như Lục Xuân Hưng, Igor Jelic. Với lối chơi mạnh mẽ và khả năng phán đoán tốt, trung vệ này được kỳ vọng sẽ tăng thêm chất thép cho hàng phòng ngự của CLB SHB Đà Nẵng bên cạnh Bùi Tiến Dụng.

Vũ Ngọc Thịnh từng được HLV Park Hang-seo gọi vào tuyển Việt Nam

CLB TP.HCM

Trước khi gia nhập đội bóng sông Hàn, Ngọc Thịnh là cầu thủ không thể thiếu trong hàng phòng ngự của CLB TPHCM. Tuy nhiên, việc dính chấn thương liên tục khiến cầu thủ này mất luôn vị trí của mình. Ở giai đoạn 2, Vũ Ngọc Thịnh được CLB TP. HCM cho đội Bà Rịa-Vũng Tàu mượn.
Với những sự bổ sung chất lượng từ cả ba tuyến, như bộ đôi tiền vệ Huy Hùng - Gustavo, tiền đạo Rafaelson cùng trung vệ Ngọc Thịnh, CLB SHB Đà Nẵng đang cho thấy tham vọng trở lại cuộc đua vô địch của mình ngay tại V-League 2021. Tuy nhiên, đó vẫn chưa là những cái tên cuối cùng mà CLB SHB Đà Nẵng đưa về, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn còn được bật đèn xanh cho đem về thêm những cái tên khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.