CLB Thanh Hóa 3-0 Hải Phòng: Bố già Petrovic 'chê' ngoại binh Brazil chưa bung hết sức

Lê Tân
Lê Tân
08/04/2021 21:25 GMT+7

Sự xuất sắc của Paulo Pinto đã giúp CLB Thanh Hóa đánh bại CLB Hải Phòng 3-0. Tuy nhiên, HLV Petrovic cho rằng cầu thủ Brazil của mình mới chỉ đang chơi với... 60% sức lực.

Đánh bại CLB Hải Phòng với tỷ số 3-0, CLB Thanh Hóa đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Petrovic lộ rõ vẻ vui sướng: "Tôi cực kỳ vui mừng với kết quả ngày hôm nay. Các cầu thủ của tôi đã thể hiện rất tốt, đặc biệt là hàng thủ. Hôm nay, họ đã không để đối thủ ghi bàn".

Highlights Thanh Hóa 3-0 Hải Phòng: Xứ Thanh hạnh phúc với chiến thắng đậm đà

Kể từ khi mất Hoàng Vũ Samson, chân sút được coi là quan trọng nhất của đội bóng, hàng công của CLB Thanh Hóa bỗng thi đấu hiệu quả.
Trong trận đấu với CLB Hải Phòng vừa diễn ra, Paulo Pinto được HLV Petrovic đẩy lên đá cao nhất, hỗ trợ cho cầu thủ Brazil là Kurtạ Gramoz. Ngay ở phút thứ 4, Gramoz, Paulo đã kiến tạo cho Pinto dứt điểm chân trái tung nóc lưới thủ môn Phan Đình Vũ Hải.

HLV Petrovic rất hài lòng với các cầu thủ sau trận thắng CLB Hải Phòng

Ảnh Minh Tú

Có được bàn thắng sớm, CLB Thanh Hóa chơi rất mạnh lạc và tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách. Áp lực lớn đã khiến trung vệ Mạnh Hùng của CLB Hải Phòng đá phản lưới ở phút 34. Sang hiệp 2, "gà son" Đình Tùng lại lập công sau khi vào sân, ấn định tỷ số 3 - 0 cho CLB Thanh Hóa.
Đánh giá về Paulo Pinto, người đã mở tỷ số và thi đấu rất hay ở trận đấu này, "bố già" Petrovic nói: "Pinto quá tuyệt với. Tôi đã từng nói với cậu ấy là cầu thủ ngoại hay nhất V-League. Cái thiếu của Pinto hiện nay là thể lực mà thôi. Như ở trận này, tôi nghĩ Pinto mới chỉ đá với khoảng 60% sức lực".
Trước khi đến với CLB Thanh Hóa vào mùa giải năm nay, Pinto đã chơi cho CLB Quảng Nam. Pinto vốn là cầu thủ trưởng thành từ CLB Corinthians của Brazil. Pinto cũng từng chơi cho Leixoes FC của Bồ Đào Nha.
Sau những lời nhận xét tích cực về các cầu thủ, "bố già" Petrovic nhanh chóng nhắn nhủ toàn đội phải trở về mặt đất: "Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Sau đây 4 ngày, chúng tôi sẽ có trận đấu với CLB TP.HCM. Chúng tôi cần quên đi niềm vui này để hướng tới trận đấu đó".

CLn Hải Phòng (đỏ) đang hụt hơi trong cuộc đua trụ hạng V-League 2021

Ảnh Minh Tú

Trong khi đó, HLV Phạm Anh Tuấn của CLB Hải Phòng cho rằng mật độ thi đấu quá dày khiến các cầu thủ bị quá tải. "Nhiều cầu thủ chính thức của tôi bị căng cơ, không kịp hồi phục. Các cầu thủ dự bị thì không đủ đáp ứng. Đây là một vấn đề rất đang lo. Sự mệt mỏi khiến các cầu thủ không có được sự tập trung. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên của chúng tôi trong trận gặp CLB Thanh Hóa", HLV Phạm Anh Tuấn lý giải.
Bên cạnh đó, HLV Phạm Anh Tuấn cũng thừa nhận tuyến giữa của CLB Hải Phòng quá yếu. Trong suốt những trận đấu vừa qua, CLB Hải Phòng chủ yếu triển khai bóng từ hàng hậu vệ lên thẳng tuyến tiền đạo. Tuyến tiền vệ của đội bóng đất cảng chủ yếu làm nhiệm vụ đuổi và cướp bóng. Nếu không có phương án khắc phục, CLB Hải Phòng sẽ là đội bóng có nguy cơ xuống hạng nhất V-League 2021.
Sau trận đấu này, CLB Thanh Hóa tạm vươn lên vị trí thứ 8. Trong khi đó, CLB Hải Phòng đã rơi xuống vị trí thứ 10 bảng xếp hạng V-League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.