Cờ đến tay Văn Hậu khi Heerenven khuyết trung vệ trái

11/04/2020 07:30 GMT+7

Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của CLB Heerenveen nơi Văn Hậu đầu quân tại Hà Lan chỉ ra những biến động trong lực lượng đội bóng này, trong đó có liên quan đến vị trí của hậu vệ tuyển Việt Nam.

Trong chia sẻ ngày 10.4, ông Gerry Hamstra cho biết dù ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 nhưng các cầu thủ CLB Heerenveen trong đó có Văn Hậu ý thức tự tập luyện rất tốt, chuyên nghiệp khiến lãnh đạo đội bóng hoàn toàn an tâm.

Trước quan tâm lớn của nhiều người về lực lượng của đội cho mùa giải mới, Gerry Hamstra thổ lộ đội đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng bên cạnh các hợp đồng dài hạn, trong đó có nhiều trụ cột. Nếu bán cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng này, Heerenveen sẽ có lãi nhưng quan trọng hơn cả là đội bóng sẽ giữ chân các tài năng cho tham vọng trong mùa giải mới.

Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen Hamstra chia sẻ về vị trí trung vệ trái đang khuyết ở CLB Heerenveen, mở ra cơ hội cho Văn Hậu

FeanOnline

Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cũng thẳng thắn chỉ ra những vị trí còn khuyết ở CLB Heerenveen là thủ môn để thay thế cho Warner Hahn, trung vệ trái thay thế cho Sven Botman sẽ ra đi cuối mùa giải. Đây là tín hiệu vui với Văn Hậu, mở ra cơ hội được tái ký hợp đồng với CLB Heerenveen.

Văn Hậu được ướm ở vị trí trung vệ trái ở CLB Heerenveen

CLB Heerenveen

Ở mùa giải năm nay, tuy chưa được đá chính ở giải vô địch Hà Lan nhưng Văn Hậu thường xuyên đá chính ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị (U.21). Đáng chú ý, anh được ban huấn luyện cho thử nghiệm ở vị trí trung vệ trái và chơi khá tròn vai. Đây có thể là bước chuẩn bị của đội để ướm khả năng của Văn Hậu thay thế cho Botman ở đội hình chính. Tất nhiên điều quan trọng là Văn Hậu phải không ngừng nỗ lực để cho thấy khả năng của mình trong “mắt xanh” nhà tuyển trạch.

HLV Jansen cùng các cộng sự tại CLB Heerenveen đang tìm người phù hợp ở vị trí trung vệ trái thay thế cho Botman ở mùa giải tới

CLB Heerenveen

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu (CLB Hà Nội) với CLB Heerenveen sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh, giải Hà Lan tạm hoãn dài ngày nên nhiều khả năng Văn Hậu ở lại cùng Heernveen đến hết mùa giải theo khuyến nghị của FIFA. Sau đó nếu CLB Heerenveen muốn giữ chân Văn Hậu cho mùa giải sau thì phải tái ký hợp đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.