Cô nàng người mẫu Tây tung loạt ảnh cực bén hậu sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng

01/03/2021 12:50 GMT+7

Một ngày sau sinh nhật bạn trai - thủ môn Bùi Tiến Dũng , cô nàng người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova tung loạt ảnh cực bén, “đốt” ánh nhìn người hâm mộ.

Ngày 28.2, Dianka Zakhidova gây chú ý khi có những lời tâm sự đầy ngọt ngào đúng vào sinh nhật bạn trai - thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô nàng người mẫu sinh năm 2000 còn chuẩn bị chu đáo cho buổi tiệc ấm áp bên cạnh Bùi Tiến Dũng, trong đó ấn tượng với chiếc bánh kem có hình thủ môn khoác áo số 35 của CLB TP.HCM kèm đôi găng tay đang ôm quả bóng trước khung thành.

Dianka Zakhidova xinh đẹp trong bộ ảnh mới

FBNV

Tình cảm giữa Dianka Zakhidova với Bùi Tiến Dũng ngày càng mặn nồng, đặc biệt trong thời gian gần đây, kể từ khi cô nàng về quê Thanh Hoa ăn tết, ra mắt bà con họ hàng gia đình bạn trai. Bùi Tiến Dũng lẫn Dianka Zakhidova thường xuyên khoe ảnh tay trong tay hạnh phúc, thường xuyên bên cạnh nhau như hình với bóng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc sinh nhật tuổi 24

FBNV

Trong ngày sinh của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có những chia sẻ đầy cảm xúc: “24 tuổi, mỗi ngày tôi đều biết ơn cuộc đời này vì đã cho tôi những trải nghiệm quý giá để trưởng thành. Cảm ơn đã ban cho tôi những khó khăn để tôi có cơ hội mạnh mẽ, cảm ơn đã cho tôi một gia đình ấm áp và sẻ chia, cảm ơn đã cho tôi những người bạn, những người anh em tri kỷ và tình yêu thương chân thành của mọi người. Mỗi chúng ta đều tìm kiếm thành công và sự giàu có, chỉ là trong quá trình tìm kiếm đừng quên đi cảm nhận cuộc sống, biết ơn cuộc đời, đừng bỏ quên những người vẫn luôn bên bạn. Luôn căn dặn bản thân để luôn biết ơn và trân trọng cuộc sống này”.

VĐV Long An cao hơn người mẫu tập sung ở sân mới, tươi rói trong khu nhà khang trang

Loạt ảnh cô nàng làm nghề người mẫu tự do Dianka Zakhidova tung ra sau sinh nhật bạn trai - thủ môn Bùi Tiến Dũng: 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.