Công Phượng – Lee Nguyễn: Cuộc đối đầu thú vị

28/03/2021 07:12 GMT+7

11 năm trước Lee Nguyễn dắt tay Công Phượng ra sân bóng, còn hôm nay cả hai sẽ đụng độ nhau ngay trên sân Pleiku để phân tài cao thấp.

Cuộc đối đầu giữa Lee Nguyễn và Công Phượng lúc 17 giờ chiều nay trên sân Pleiku sẽ vô cùng thú vị.
11 năm trước khi dắt tay Công Phượng ra sân, Lee Nguyễn không thể ngờ rằng có ngày anh đối đầu với cậu bé ngày xưa trên sân Pleiku để phân thắng bại.

Lee Nguyễn chào Kiatisak và nói về bức ảnh 11 năm chụp chung với Công Phượng

“Chạm trán với Công Phượng là nét đẹp trong thể thao. Nó cho thấy sự trưởng thành và tiến bộ của các cầu thủ trẻ” – Lee Nguyễn bày tỏ khi gặp lại Công Phượng.
Càng thú vị hơn khi Công Phượng và Lee Nguyễn sẽ đụng độ ở giữa sân nơi mà cả hai đều đá với vai trò tiền vệ tổ chức tấn công.
Lee Nguyễn là linh hồn của CLB TP.HCM, anh có nhiệm vụ cung cấp bóng cho 3 ngoại binh Brazil phía trên ghi bàn. Trong khi đó Công Phượng cũng được HLV Kiatisak xếp đá lùi để làm bóng cho Văn Toàn và Brandao. Chắc chắn những pha so tài về kỹ thuật giữa hai cầu thủ giỏi này sẽ đem đến những pha bóng đẹp mắt, thú vị, hấp dẫn với người hâm mộ.

Công Phượng có thể thắng Lee Nguyễn nhờ những đồng đội xuất sắc

Độc Lập

Tuy nhiên, dù là đàn anh nhưng Lee Nguyễn có phần lép vế hơn bởi 3 ngoại binh Brazil chơi không hiệu quả ở những pha xử lý bóng cuối cùng. Trong đó, những vệ tinh xoay quanh Công Phượng như Văn Toàn, Brandao, Văn Thanh đều đã mở tài khoản ở V-League.

Giữa bão tin đồn mâu thuẫn, Kiatisak nói điều bất ngờ về Lee Nguyễn

Vì thế, ở cuộc chiến thú vị này, nhiều khả năng “hậu sinh khả úy”, khi Công Phượng sẽ chiến thắng Lee Nguyễn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.