Công Phượng nguy cơ không thể chơi tiếp AFC Cup 2020

20/08/2020 07:52 GMT+7

Khát khao cùng CLB TP.HCM chinh phục thứ hạng cao ở AFC Cup 2020 của Công Phượng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19 .

Cuối tháng 7 vừa qua, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) quyết định chọn Việt Nam làm địa điểm thi đấu tập trung cho lượt về bảng F, bảng G của AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Đó là rất vui với Công Phượng cùng các đồng đội bởi được chơi trên sân nhà, cơ hội để TP.HCM đoạt vé đi tiếp cũng tăng lên.

Công Phượng (trái) trước nguy cơ không thể chơi tiếp AFC Cup 2020

AFC

Đầu tháng 8, AFC tiếp tục lên lịch thi đấu tập trung cho bảng F tại sân Thống Nhất của CLB TP.HCM, bảng G tại sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh từ ngày 23.9 đến 29.9. Tuy nhiên với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tái phát tại Việt Nam cùng các nơi khiến AFC Cup 2020 trước nguy cơ phải dời sang năm 2021.

Công Phượng đang có phong độ ấn tượng ở AFC Cup

AFC

Hiện các chuyến bay quốc tế vẫn còn hạn chế, ngoài ra còn các yêu cầu về xét nghiệm, cách ly y tế…khiến công tác tổ chức gặp nhiều khó khăn, gần như chắc chắn không thể thi đấu như lịch dự kiến trong tháng 9. Không những thế AFC Cup 2020 còn nguy cơ dời sang năm 2021.

Công Phượng, Phi Sơn cùng CLB TP.HCM dẫn đầu bảng F sau lượt đi AFC Cup

AFC

Nếu AFC Cup dời sang 2021 sẽ ảnh hưởng lớn đến các đội, đặc biệt là CLB TP.HCM. Khi đó Công Phượng sẽ mất cơ hội thi đấu do kết thúc hợp đồng cho mượn, trở về CLB chủ quản HAGL. Hẳn là tin không vui với Công Phượng bởi AFC Cup là đấu trường mà anh khát khao thể hiện mình khi đầu quân cho TP.HCM hồi đầu mùa. Sau 3 trận lượt đi, Công Phượng 2 lần lập công,giúp TP.HCM tạm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng. Ngoài AFC Cup, Công Phượng cùng CLB TP.HCM còn nóng lòng chờ V-League, Cúp quốc gia khởi động trở lại trong 1 năm đầy biến động.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.