Công Phượng vs Phi Sơn: Cuộc hội ngộ 'trái ngang'

18/03/2021 11:49 GMT+7

Phi Sơn - Công Phượng rất thân thiết trong màu áo CLB TP.HCM 1 năm trước đây, nhưng vào thứ bảy này (20.3) họ phải đối đầu “một mất một còn” trong trận chiến giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL ở vòng 4 V-League 2021.

Trong màu áo CLB TP.HCM, Phi Sơn và Công Phượng chơi rất thân với nhau. Phi Sơn luôn quan tâm đến cậu em đồng hương với mình, còn Công Phượng cũng xem Phi Sơn là đàn anh thân thiết.
Vì chơi thân với nhau, hiểu rõ nhau nên Phi Sơn và Công Phượng thi đấu rất ăn ý, đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng cho CLB TP.HCM. Những lúc Phi Sơn có bóng, Công Phượng lao lên phía trước là y như rằng “Ronaldo VN” sẽ chuyền bóng ngay chân Công Phượng, tạo điều kiện cho cậu em ghi bàn.

HLV Park, chưa kịp mừng đã vội lo vì các 'công thần' của tuyển Việt Nam

Thế nhưng, chỉ sau một mùa bóng cả hai phải đối đầu nhau trong trận chiến nảy lửa. Hà Tĩnh của Phi Sơn chưa có điểm nào nên buộc phải thắng, vì vậy vai trò đội trưởng của Phi Sơn rất quan trọng.

Phi Sơn và Hà Tĩnh phải đánh bại HAGL để có điểm số đầu tiên

Định Tuấn

Trong khi đó, Công Phượng gánh vị trí tiền đạo mà Văn Toàn để lại. Phượng sẽ phải giúp HAGL giành điểm để tiếp tục ở nhóm trên. Đây là trận đấu rất quan trọng với Công Phượng và HLV Kiatisak, nếu có điểm, HAGL sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, còn không họ sẽ lại bị mang danh “hổ xuống đồng bằng”. Vì thế, Công Phượng được HLV Kiatisak giao cho nhiệm vụ đánh bại đội bóng của Phi Sơn.
Tuy nhiên, dù đối đầu căng thẳng trên sân cỏ, nhưng ngoài đời Công Phượng - Phi Sơn vẫn là những người anh em thân thiết nên họ sẽ không vì trận đấu “sống mái” này mà sứt mẻ tình cảm.
Chiều hôm nay (18.3), HAGL sẽ tập trên sân Hà Tĩnh và Công Phượng cùng Văn Toàn sẽ trả lời phỏng vấn báo chí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.