Minh Vương “mong” Phi Sơn chậm hồi phục chấn thương

28/01/2021 15:34 GMT+7

Tiền vệ Minh Vương (HAGL) trêu ghẹo Trần Phi Sơn với mong muốn đàn anh phải đến sau vòng 4 V-League 2021 mới hồi phục chấn thương.

Trần Minh Vương là người chơi rất hay trong trận HAGL thắng SLNA 2-1. Ở trận đấu đó, Minh Vương đã xuất sắc ghi bàn ở phút 65 giúp HAGL san bằng 1-1, tạo điều kiện cho HAGL vùng lên và Văn Toàn ấn định chiến thắng 2-1.
Trên trang facebook cá nhân của đàn anh Trần Phi Sơn, Minh Vương đã hỏi thăm về chấn thương mà “Ronaldo Việt Nam” gặp phải ở trận gặp TP.HCM ở vòng đấu thứ 2.

Minh Vương ghi bàn cho HAGL tại V-League 2021

Khi được Phi Sơn đáp rằng chấn thương đã ổn và sớm trở lại, thì Minh Vương trêu ghẹo: “A cứ nghỉ ngơi anh nhé. Từ từ rồi hãy trở lại anh nhé. Sau vòng 4 anh trở lại là đẹp”.
Sở dĩ Minh Vương trêu ghẹo Phi Sơn “trở lại sau vòng 4 là đẹp”, vì theo lịch HAGL sẽ làm khách trên sân Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 4 V-League 2021. Nếu không có đội trưởng Phi Sơn thì Hà Tĩnh sẽ suy yếu rất nhiều.

Phi Sơn chấn thương trong trận gặp TP.HCM

Ngọc Linh

Tuy nhiên, Phi Sơn cũng không vừa khi đáp: “Đâu được em ơi, anh trở lại để gặp em mà”. Dù vậy, nhưng Minh Vương vẫn đùa dai: “Thôi mà, anh em gặp nhau sau trận là được, còn anh cứ nghỉ ngơi đi cho khỏe nhé”.
Thời gian gần đây, việc trêu ghẹo như Minh Vương với Phi Sơn thường xuyên diễn ra giữa các cầu thủ của các CLB, điều này cho thấy văn hóa ứng xử của cầu thủ Việt Nam đã tốt hơn trước rất nhiều. Trên sân cỏ, họ đá hết mình vì màu cờ sắc áo, có khi vì ham bóng mà gây chấn thương cho nhau, nhưng ngoài đời họ đối xử với nhau rất thân thiện và trân quý nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.