Cúp quốc gia 2020: ĐKVĐ Hà Nội thắng dễ đội hạng Nhất Đồng Tháp

31/05/2020 21:02 GMT+7

3 bàn thắng của Văn Dũng, Thành Chung và Tuấn Anh đã giúp CLB Hà Nội dễ dàng vượt qua đội hạng Nhất Đồng Tháp 3-0 để vào vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020.

Tường thuật trực tiếp
Hà Nội vs Đồng Tháp

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Với việc chỉ phải gặp đối thủ hạng Nhất tại vòng 1/18 Cúp quốc gia năm nay, có thể nói cửa đi tiếp của nhà ĐKVĐ Hà Nội là khá cao.
So với đối thủ, Hà Nội tỏ ra vượt trội về đẳng cấp, từ thực lực cho tới kinh nghiệm chinh chiến. Thêm vào đó, với lợi thế được chơi trên sân nhà, đội bóng Thủ đô đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để được góp mặt ở vòng tứ kết.
Ở trận này, đội chủ nhà chắc chắn sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để đánh bại đối thủ. Và theo quy định tại Cúp quốc gia, Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của các ngoại binh để đảm bảo sự công bằng cho Đồng Tháp nhưng với dàn sao đang ở độ chín sự nghiệp, chắc chắn họ vẫn sẽ tỏ ra áp đảo đối thủ.
Về phía Đồng Tháp, dù đã xuất sắc đánh bại Hải Phòng FC để đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp quốc gia năm nay nhưng khả năng tạo cú sốc của họ trong trận đấu tối nay gần như là rất nhỏ.

Đồng Tháp đã gây sốc ở vòng loại Cúp quốc gia khi loại Hải Phòng

Dương Thu

Không chỉ lép về về trình độ so với đối thủ, đội bóng miền Tây lúc này cũng đang gặp tổn thất lực lượng do không có đội hình mạnh nhất, sau khi 8 cầu thủ ở đội 1 như Lê Nhựt Huy, Trần Công Minh, Huỳnh Văn Tiến, Võ Minh Trọng, Cao Tấn Hoài,... bị VFF treo giò sau những tiêu cực bán độ ở giải U.21 Quốc gia năm 2019. Thêm vào đó, với việc phải thi đấu sân khách, có thể nói tỷ lệ giành chiến thắng của họ là cực kỳ thấp.
Trước một Đồng Tháp thua kém về mọi mặt, dường như trận Hà Nội vs Đồng Tháp tới đây sẽ là màn kiểm tra lực lượng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trước khi chính thức quay trở lại V-League vào cuối tuần sau.
Đây cũng là dịp để người hâm mộ được chứng kiến màn thể hiện của các ngôi sao bóng đá Việt Nam sau gần 3 tháng phải nghỉ dịch bất đắc dĩ vì Covid-19. Ở trận này, HLV Park Hang Seo dự kiến cũng sẽ tới sân Hàng Đẫy (Hà Nội) để theo dõi cầu thủ hai đội thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.