Cúp quốc gia: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xét nghiệm Covid-19 chuẩn bị đấu Than Quảng Ninh

08/09/2020 18:18 GMT+7

Chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp quốc gia với Than Quảng Ninh vào ngày 12.9 trên sân Hà Tĩnh, toàn đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được xét nghiệm Covid-19 vào sáng nay (8.9).

Dù không phải ở vùng dịch nhưng theo quy định của ban tổ chức Cúp quốc gia 2020, toàn đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được CDC Hà Tĩnh xét nghiệm Covid-19 vào sáng nay.
Tất cả các thành viên của đội bóng đều được lấy mẫu xét nghiệm và sẽ được xét nghiệm theo phương pháp Realtime PCR để có được kết quả chuẩn xác nhất. Dự kiến, kết quả xét nghiệm sẽ có trong một hai ngày tới để tất cả thành viên đội bóng được quyền tham dự tứ kết Cúp quốc gia 2020.

Các cầu thủ xếp hàng chờ lấy mẫu

HLHT

Ở tứ kết Cúp quốc gia, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có ưu thế khi được đá trên sân nhà trước đội khách Than Quảng Ninh.
Để đảm bảo an toàn và tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, Ban tổ chức trận đấu đã ra thông báo trận đấu diễn ra trong điều kiện không có khán giả vào sân. Dù vắng đi sức mạnh từ cầu trường, nhưng với việc thi đấu trên mặt sân quen thuộc sẽ giúp đội bóng lần đầu chơi V-League này đặt tham vọng góp mặt ở bán kết Cúp quốc gia.

Văn Hậu, Tiến Linh, HLV Trần Minh Chiến…phải xét nghiệm Covid-19 trong tháng 9.2020

Huấn luyện viên Phạm Minh Đức tự tin cho biết Hà Tĩnh đặt mục tiêu chiến thắng bởi toàn đội đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này.
Ngoài trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Than Quảng Ninh vào chiều 12.9, các trận đấu còn lại ở tứ kết là: Ngày 11.9: Bà Rịa Vũng Tàu gặp TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội gặp Cần Thơ. Ngày 12.9, Viettel gặp Becamex Bình Dương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.