Cựu đội trưởng Đắk Lắk Cao Hoàng Hải bị cưa chân trước thôi nôi con 1 tuần

25/08/2020 21:58 GMT+7

Cựu đội trưởng CLB Đắk Lắk Cao Hoàng Hải đã không may gặp tai nạn đêm 24.8, phải cắt bỏ một chân, gia đình điêu đứng chỉ 1 tuần trước thôi nôi của bé thứ 3.

Cao Hoàng Hải là cựu hậu vệ phải quê Đắk Lắk. Trong sự nghiệp của mình cầu thủ sinh năm 1990 chỉ chơi cho đội bóng quê hương, đeo băng đội trưởng Đắk Lắk cho đến khi giải nghệ vào năm 2016.
Nghỉ đá bóng sớm, gia cảnh của Cao Hoàng Hải rất khó khăn với vợ và 3 con nhỏ. Bất ngờ tai nạn ập đến vào chiều tối 24.8, khiến Cao Hoàng Hải bị thương nặng trên đường về nhà ở huyện Ea Kar.

Cao Hoàng Hải (dấu tròn) trong màu áo Đắk Lắk

Facebook nhân vật

Dù rất cố gắng, các bác sĩ đã buộc phải cắt bỏ một ống chân của cựu đội trưởng Đắk Lắk. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của anh chỉ mới tạm an toàn. Người nhà cho biết hậu vệ này đang rất đau. 
Trần Thị Huyền Trang, vợ của Cao Hoàng Hải bày tỏ: “Anh Hải còn đau lắm. Trước mắt các bác sĩ cho biết xử lý cái chân trước. Sau khi sức khỏe và tinh thần anh Hải ổn định mới dám xem xét vết thương trên đùi.

Cao Hoàng Hải đeo băng thủ quân, suốt sự nghiệp chỉ chơi cho Đắk Lắk

Facebook nhân vật

Tôi và gia đình đang cố gắng ở bên cạnh động viên. Năm 2016, vì đá bóng xa vợ, xa con nên anh Hải quyết định giải nghệ sớm để về gần nhà với gia đình”.
Theo lời kể của Huyền Trang thì Cao Hoàng Hải đang tạm làm bán quán tại huyện Krông Năng, cách nhà 37 km. “Hôm 24.8, nhân được nghỉ làm nên anh Hải tranh thủ chạy xe máy về thăm nhà. Ai dè tông vào xem máy cày rất nặng”, cô chia sẻ.

Bác sĩ đã cưa 1 chân, trong lúc chờ xử lý phần tổn thương trên đùi Cao Hoàng Hải

Facebook nhân vật

Gia cảnh của Cao Hoàng Hải rất khó khăn. Cựu đội trưởng Đắk Lắk hiện đang có 3 con nhỏ, bé lớn nhất chỉ mới vào lớp 1, trong khi bé thứ 3 còn 1 tuần nữa là tròn 1 tuổi.
Trước khi gặp nạn, Cao Hoàng Hải đã rất háo hức để về nhà thăm vợ, thăm con, trong lòng nghĩ về một lễ thôi nôi thật ấm cúng cho bé út. Tiếc rằng tai nạn không may ập đến khiến gia đình cựu đội trưởng Đắk Lắk đối mặt với tương lai bất định.
Hay tin Cao Hoàng Hải bị tai nặng, gia đình lâm vào cảnh khó khăn rất nhiều đồng đội cũ như hậu vệ Văn Ngọ (Sài Gòn FC), một số đồng nghiệp và nhà báo cũng đã có những lời kêu gọi lòng hảo tâm của mọi người để chia sẻ khó khăn cho gia đình cựu đội trưởng Đắk Lắk Cao Hoàng Hải.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về số tài khoản Vietcombank: 0231000649522 – Chủ tài khoản: Trần Thị Huyền Trang (là vợ của Cao Hoàng Hải).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.