Cựu tuyển thủ Mai Thành Đạt: ‘Tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận đấu để đời’

22/09/2021 15:35 GMT+7

Trước trận đấu với đội tuyển Nga tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021, cựu tuyển thủ Mai Thành Đạt hy vọng đội futsal Việt Nam sẽ tạo ra một trận đấu để đời trước đội anh đã từng thất bại.

Đội tuyển futsal Nga chính là đội bóng đang được đánh giá rất cao và là ứng cử viên cho chức vô địch tại giải năm nay. Đây là đội bóng đương kim á quân của giải futsal World Cup khi chỉ để thua tuyển Argentina trong trận chung kết với tỷ số 4-5. Trong đội hình đã từng đoạt á quân, những cầu thủ Robinho, Ivan Chiskala, Daniil Davydov, Romulo, Sergey Abramov, đội trưởng Sergei Abramovich, Ivan Milovanov và Eder Lima vẫn còn có mặt để chinh phục giải đấu năm nay.

Mai Thành Đạt và Trần Văn Vũ tại World Cup Colombia 2016

NVCC

Cựu tuyển thủ Mai Thành Đạt là người từng sát cánh cùng Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Nguyễn Minh Trí,  Phùng Trọng Luân...dự World Cup Colombia năm 2016 và có mặt trong trận thua trước tuyển Nga cũng ở vòng 1/8 cách đây 5 năm chắc chắn sẽ hiểu rõ sức mạnh của tuyển Nga. “Đây là đội bóng có sức mạnh thật sự và kếp hợp với kỹ thuật các cầu thủ gốc Brazil, đặc biệt là Robinho chơi rất hay và được xem là linh hồn của đội tuyển nước này. Ngoài ra họ có một đội hình cực kỳ đồng đều mà có đến 10 cầu thủ khác nhau đã ghi 17 bàn thắng tại vòng bảng, nên dù là tổ nào thi đấu họ cũng đều rất mạnh trên sân ”, cựu tuyển thủ Việt Nam đã chia sẻ.

Tinh thần đồng đội và vì màu cơ sắc áo chính là sức mạnh của tuyển Việt Nam

Quang Thắng

Tuy nhiên chứng kiến được những màn thể hiện của những đàn em đã thi đấu rất hay ở vòng bảng, Mai Thành Đạt hy vọng tuyển futsal Việt Nam sẽ tạo ra bước ngoặt mới trong trận đấu tối nay, anh nói: “Sức mạnh của tuyển Việt Nam luôn nằm ở tinh thần màu cờ sắc áo và sự đoàn kết. Điều này đã được chứng minh ở hai trận đấu với Panama và CH Czech. Dù biết rằng tuyển Nga là rất mạnh, nhưng tôi vẫn hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện được sức mạnh của mình để có thể tạo ra một trận đấu để đời cho bóng đá Việt Nam”.

HLV Phạm Minh Giang sẽ đưa ra chiến thuật hợp lý trước tuyển Nga

VFF

Theo cựu tuyển thủ futsal Việt Nam, HLV Phạm Minh Giang cũng đã tạo ra một khối kết dính hơn do hiểu rõ các cầu thủ của mình so với HLV ngoại năm 2016. “Khó có thể so sánh giữa hai đội bóng của năm 2016 và hiện tại, nhưng tôi tin rằng ban huấn luyện đội tuyển sẽ có đối sách hợp lý trong trận đấu với tuyển Nga. Bất kể kết quả có như thế nào, nhưng tôi hy vọng đội tuyển futsal Việt Nam sẽ ngẩng cao đầu khi kết thúc trận đấu”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.