Dàn cầu thủ ngoại ‘quẩy hết mình’ ở thiên đường du lịch Phú Quốc

10/02/2021 08:58 GMT+7

Nhiều cầu thủ ngoại tại Việt Nam hẹn hò nhau ra thiên đường du lịch Phú Quốc (Kiên Giang) nghỉ dưỡng trong những ngày được nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu và V-League “đứng bánh” vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

4 cầu thủ ngoại gồm Diakite (CLB TP.HCM), Jermia Lynch (Hải Phòng), Ibou Kepe (vừa chia tay Hà Nội FC), Joao Paulo (CLB TP.HCM) đang có những ngày nghỉ tết “vui hết cỡ” tại Phú Quốc. Trên trang cá nhân mạng xã hội, cả 4 cầu thủ này đều đăng tải những đoạn clip “ăn chơi nhảy múa” như đi cưỡi ca nô, thăm thú thắng cảnh, ăn uống giải khát trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc...

4 cầu thủ ngoại binh đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

FBNV

Tranh thủ kỳ nghỉ tết đi du lịch nhưng tâm trạng các ngoại binh này cũng khác nhau như trung vệ Diakite (Senegal) vừa bị CLB TP.HCM đưa ra khỏi danh sách đăng ký giai đoạn 1 V-League 2021 nhằm lấy suất cho hàng tấn công; Ibou Kepe (Pháp) không tái ký hợp đồng với Hà Nội FC, vừa quyết định sang Ả Rập Saudi chơi bóng. Tiền đạo Brazil Joao Paulo vừa gia nhập CLB TP.HCM cần sớm hòa nhập, thể hiện khả năng. Tiền đạo người Jamaica Jermia Lynch đang thoải mái nhất khi thăng hoa cùng CLB Hải Phòng khi toàn thắng ở 2 vòng đầu, xếp nhất bảng xếp hạng V-League 2021.

HLV trưởng CLB TP.HCM Mano Polking cũng chọn Phú Quốc nghỉ tết

FBNV

HLV trưởng CLB TP.HCM Mano Polking cũng chọn Phú Quốc để nghỉ dưỡng nhưng không gia nhập nhóm các ngoại binh. Đang du lịch nhưng HLV Polking lẫn các ngoại binh CLB TP.HCM vẫn lo lắng trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM nên họ có khả năng phải khai báo y tế ở Phú Quốc do đến từ vùng dịch.

Kiatisak cùng các ngoại binh "đóng cửa" luyện công mùa tết

FBNV

Cũng lo sợ dịch bệnh Covid-19 nên tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn hủy chuyến du xuân Đà Lạt - Nha Trang, ở lại TP.HCM tập luyện. 3 ngoại binh đến từ Nhật Bản của Sài Gòn FC như Daisuke Matsui, Takasaki, Ryutaro Karube cùng ngoại binh Hàn Quốc Woo Sang-ho cũng tận dụng những ngày nghỉ tết để tập luyện nhằm hòa nhập tốt hơn cùng đội. Tương tự là HLV Kiatisak cùng dàn ngoại binh của HAGL là Kim Dong-su, Memovic, Brandao ở lại phố núi Pleiku.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.