Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận tin vui mà nhiều người ao ước giữa mùa đại dịch

24/07/2021 08:06 GMT+7

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ sớm được chích vaccine để chuẩn bị thi đấu tại Vòng loại Asian Cup 2022.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup 2022.
Để thuận tiện cho các cầu thủ nữ làm nhiệm vụ quốc gia, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang nỗ lực liên hệ để tất cả thành viên của đội tuyển được tiêm vaccine vào tuần tới.
Trong tình hình đại dịch Covid-19 hoành hành như hiện nay, việc được tiêm vaccine là mong muốn của rất nhiều người.
Khi đội tuyển Việt Nam thi đấu ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, HLV Park Hang-seo từng phát biểu: “Chúng ta may mắn là một trong những người dân đầu tiên của Việt Nam được tiêm đủ 2 liều vaccine. Có được điều đó tổ quốc đã hy sinh cho chúng ta rất nhiều, vì thế, chúng ta phải làm hết sức mình, cố gắng gấp bội để đáp lại những điều mà chúng ta được nhận”.
Vì thế, đội tuyển nữ Việt Nam được tiêm vaccine cũng được xem là vinh dự và họ sẽ hành động xứng đáng với vinh dự mà ít người có được ở thời điểm này, để thi đấu thành công tại Vòng loại Asian Cup 2022.

HLV Mai Đức Chung nói về mục tiêu đoạt ngôi đầu bảng với toàn đội

VFF

Ở giải đấu này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu tại Tajikistan từ 11 đến 24.9, với các đối thủ Tajikistan, Maldives và Afghanistan. Mục tiêu của Việt Nam là giành ngôi đầu bảng để vào VCK và tiếp tục tranh vé dự World Cup 2023.
HLV Mai Đức Chung cho biết, các đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tiến bộ rất nhiều, nhưng tuyển Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu tốt để đoạt ngôi đầu bảng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.