Đội tuyển Malaysia được tạo điều kiện tối đa để đánh bại thầy trò Park Hang-seo

21/02/2021 09:50 GMT+7

Đội tuyển Malaysia được Liên đoàn bóng đá nước này cũng như Ban tổ chức giải vô địch quốc gia Malaysia tạo điều kiện tối đa để đánh bại tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Malaysia được tạo điều kiện tối đa cho đợt tập trung vào đầu tháng 6 để chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022, trong đó có trận gặp Việt Nam vào ngày 11.6.
Theo đó, giải vô địch quốc gia Malaysia sẽ tạm dừng vào cuối tháng 5 để HLV trưởng Tan Cheng Hoe có thời gian tập trung đội tuyển chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup.

Thời điểm ông Park hết hợp đồng, có thể về dẫn dắt tuyển Hàn Quốc

Điều này đồng nghĩa với việc HLV Tan Cheng Hoe sẽ không còn phàn nàn về việc không tập trung được những cầu thủ tốt nhất cho đội tuyển như từng xảy ra trước đây. Giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá Malaysia (MFL), Datuk Ab Ghani Hassan, giải thích rằng MFL đã điều chỉnh lịch thi đấu M League một cách tốt nhất nhằm ưu tiên cho đội tuyển quốc gia. Nghĩa là các trận đấu ở M League sẽ tạm nghỉ vào thời điểm cuối tháng 5 để đội tuyển có thời gian chuẩn bị.

Đánh bại HLV Park Hang-seo luôn là mục tiêu của các đội bóng khu vực Đông Nam Á

Độc Lập

Ngoài ra, MFL cũng sẽ xếp lịch thuận lợi cho các CLB Johor Darul Ta'zim, Kedah Darul Aman FC và Terengganu FC thi đấu tại Asian Champions LeagueAFC Cup.
Sự chuẩn bị tích cực của Malaysia cho thấy họ quyết tâm đánh bại Việt Nam để tranh chấp ngôi đầu bảng G. Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, Việt Nam đã thắng Malaysia 1-0.
Sau 5 lượt trận, đội tuyển Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, xếp kế là Malaysia 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm (4 trận) và Indonesia 0 điểm.

Lịch thi đấu dự kiến của bảng G vào tháng 6 (thi đấu tập trung)

Ngày 3.6

- Thái Lan vs Indonesia

- UAE vs Malaysia

Ngày 7.6

- Việt Nam vs Indonesia

- UAE vs Thái Lan

Ngày 11.6

- Indonesia vs UAE

- Malaysia vs Việt Nam

Ngày 15.6

- Thái Lan Vs Malaysia

- UAE vs Việt Nam

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.