Đội tuyển Việt Nam sắp đá với Indonesia: CĐV nhớ không khí phố đi bộ Nguyễn Huệ

Minh Tân
Minh Tân
07/06/2021 18:53 GMT+7

Những hình ảnh cổ động quen thuộc của người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng sẽ thiếu vắng trong 3 trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 .

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến rất phức tạp trong cả nước, chính điều này đã khiến các cổ động viên bóng đá Việt Nam sẽ không thể có được không khí cô động như trước đây. Đó là điều rất tiếc và chị Nguyễn Thị Thùy Dương đã chia sẻ: "Nếu trước đây, những trận bóng đá có mặt của các đội tuyển Việt Nam và các CĐV có nơi để cùng nhau cổ động, tôi luôn luôn có mặt dù phải từ nhà Bình Dương lên TP.HCM để hòa cùng không khí cuồng nhiệt này. Nhưng năm nay rất tiếc dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp và tôi sẽ tiếp tục theo dõi bước chân đội tuyển Việt Nam từ truyền hình".

Cảm xúc "thăng hoa" của các CĐV bóng đá Việt Nam

Minh tân

Những nơi đã từng tổ chức cổ động cho các đội tuyển Việt Nam như phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà văn hóa Thanh Niên hay SVĐ Hoa Lư... năm nay sẽ thiếu vắng những cảm xúc "thăng hoa", cuồng nhiệt hay cả thất vọng của các CĐV bóng đá.
Chị Nguyễn Thị Minh Hiền, nhà ở quận 4, TP.HCM cho biết: "Hai cháu bé nhà tôi rất yêu thích đội tuyển Việt Nam và cả không khí cổ động cho các đội bóng này. Những lần có bóng đá và được trực tiếp tại Phố đi bộ thì chúng nó luôn bắt tôi phải đưa đi để hòa chung không khí cuồng nhiệt này. Đáng tiếc lần này sẽ không được và chúng tôi vẫn mong tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có chiến thắng".
Những hình ảnh đáng nhớ của cổ động viên tuyển Việt Nam tại TP.HCM:

Niềm vui của CĐV khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng

Minh Tân

Lúc 23 giờ 45 tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân tại UAE, gặp đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.