Đúng khúc cua đua ‘vô địch’ với HAGL, Viettel bất ngờ thuê HLV thể lực người Brazil

30/04/2021 18:07 GMT+7

CLB Viettel đã chào đón sự xuất hiện của một thành viên mới: HLV thể lực, người sẽ giúp ích rất nhiều khi đội bóng bước vào giai đoạn khốc liệt của V-League 2021. Đó là Carlsson Carleonio Fernandes Dos Santos.

Theo nhận xét của CLB Viettel, HLV người Brazil sinh năm 1991 này có thế mạnh trong xây dựng bài tập thể lực, hồi phục, vật lý trị liệu. Trong khoảng thời gian gần 10 năm làm việc trong lĩnh vực thể thao, Carlsson đã từng làm việc tại những CLB hàng đầu tại giải vô địch quốc gia Serie A của Brazil như Ceara, Fortaleza hay Recife.
Chia sẻ về quyết định đến Việt Nam, HLV Carlsson cho biết đây là một trải nghiệm mới lạ và đầy hứng thú bởi đây là lần đầu tiên ông làm việc tại nước ngoài. Người bạn đồng hương Pedro Paulo đã giúp Carlsson tham quan và tận mắt cảm nhận về nơi làm việc cũng như cơ sở vật chất tại CLB. HLV Carlsson đánh giá cao chất lượng các phòng tập và các trang thiết bị hồi phục của CLB Viettel. Người mới của đội bóng áo lính rất hào hứng khi sẽ giúp các cầu thủ Viettel chinh phục đấu trường châu lục.

Cả đội làm quen với người mới

ẢNH: CLB VIETTEL CUNG CẤP

Bắt tay luôn vào công việc!

ẢNH: CLB VIETTEL CUNG CẤP

HLV Brazil sinh năm 1991

ẢNH: CLB VIETTEL CUNG CẤP

Chỉ hai tiếng sau khi có mặt tại đại bản doanh của CLB vào ngày 30.4, HLV Carlsson đã ra sân và có buổi tập hồi phục đầu tiên cùng với đội. Các cầu thủ Viettel FC đã bắt nhịp khá nhanh với bài tập của HLV thể lực mới.
Trước đây, CLB Viettel đã từng sử dụng HLV thể lực người Hàn Quốc Chun Jae-ho. Việc đội bóng do HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt có một HLV thể lực mới đến từ một quốc gia có nền bóng đá phát triển bậc nhất thế giới là Brazil, Viettel hy vọng các cầu thủ sẽ có thể trạng tốt nhất trong cuộc đua đến ngôi cao nhất của mùa giải năm nay.
Hiện tại, sau 11 vòng đấu, Viettel đang được 23 điểm, đứng thứ 2 bảng xếp hạng V-League 2021. Viettel kém đội đứng đầu bảng là HAGL tới 5 điểm. Khi giai đoạn 1 còn 2 trận nữa sẽ khép lại, Viettel vẫn còn cơ hội soán ngôi đầu bảng của đối thủ với điều kiện phải thắng cả hai trận gặp đội Đà Nẵng ở vòng 12 ngày 2.5 và đội Hà Tĩnh ngày 7.5 còn HAGL phải sảy chân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.