Fan HAGL 'tê rần' cách tri ân quá đặc biệt của bầu Đức

17/04/2021 16:46 GMT+7

Biết chắc sân Pleiku sẽ sốt vé, bầu Đức đã chỉ đạo CLB HAGL có hành động tri ân khán giả Pleiku rất hay khi lập fanzone với màn hình 400 inches có sức chứa 1.000 chỗ ngồi.

Trước đó, bầu Đức chỉ đạo CLB HAGL có công văn mượn mặt sân của trụ sở Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai để lắp đặt màn hình lớn 400 inch có sức chứa 1.000 chỗ ngồi.
Đây là phương án hay góp phần giảm tải cho sân Pleiku chắc chắn sẽ không còn một chỗ trống trong trận đại chiến giữa HAGL và CLB Hà Nội.

Xem Tuấn Anh tập sung sức, sẵn sàng đá trận HAGL – Hà Nội

Đồng thời, đây cũng là cách bầu Đức tri ân những fan trung thành của mình đã luôn hết lòng ủng hộ HAGL suốt những năm qua. Điều này cũng gợi nhớ về những ngày 2015 rộn rã khi những fanzone như thế này cũng từng được tổ chức xung quanh sân Pleiku. 

HAGL từng làm fanzone ở V-League 2015, khi lứa Công Phượng lên chơi chuyên nghiệp

Minh Trần

Được biết, HAGL cam kết sẽ cung cấp một nhà vệ sinh di động cùng 20 vệ sĩ và cảnh sát cơ động bảo đảm an ninh và vệ sinh cho khu vực fanzone.
Lời đề nghị dễ thương của HAGL đã nhận được sự đồng thuận của lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Gia Lai, cho phép mượn mặt sân từ 8 giờ sáng đến 20 giờ, sau khi kết thúc trận "derby Việt Nam".

HLV Kiatisak tung dự đoán bất ngờ về tỷ số trận HAGL - Hà Nội FC

Cũng liên quan đến trận đấu, BTC sân Pleiku cho biết sẽ mở bán 8.000 vé các khu vực A2-3, C, D và B. Đó là công suất tối đa có thể với sức chứa 10.000 chỗ ngồi, trong khi HAGL đã bán sạch 1.000 vé mùa và phát hành 1.000 vé mời cho trận đấu rất được chờ mong này.
Bầu Đức chắc chắn sẽ có mặt dự khán trận đấu, để xem "mấy đứa con" Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đối đầu với Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng... của bầu Hiển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.