Kiatisak sốc: Cầu thủ HAGL bất ngờ ngộ độc lần 2 trước trận gặp CLB Hà Nội

17/04/2021 08:34 GMT+7

Trung vệ trụ cột hàng thủ Nguyễn Hữu Tuấn bất ngờ vắng mặt vì ngộ độc thức ăn, lần thứ 2 của HAGL từ đầu giải, khiến HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) đau đầu trước thềm trận gặp CLB Hà Nội.

Chiều 16.4, buổi tập của CLB HAGL trước thềm trận "derby Việt Nam" bất ngờ HLV Kiatisak không thấy trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Theo thông tin Thanh Niên tìm hiểu, cựu đội trưởng CLB TP.HCM đã phải nhập viện vì ngộ độc thức ăn.
Đến chiều tối cùng ngày, Hữu Tuấn đã đi cùng bác sĩ CLB HAGL trở lại Hàm Rồng để trình diện cùng HLV Kiatisak. Điều này gợi mở ra khả năng anh có thể góp mặt ở trận đấu vào lúc 18.4, trên sân Pleiku.
Tuy nhiên, HAGL không chủ quan. Họ từng gặp một trường hợp tương tự khi Tuấn Anh và Hồng Duy bị ngộ độc thực phẩm, khiến không thể có mặt ở TP.HCM trong trận khai mạc V-League 2021 gặp Sài Gòn FC.
2 sự vắng mặt quan trọng này đã khiến HAGL thua đáng tiếc trước Sài Gòn FC ở trận ra quân, trận thua đầu tiên và duy nhất của HAGL đến lúc này.

Hữu Tuấn là trụ cột HAGL thi đấu hiệu quả, tỉnh táo mùa bóng này

Minh Tú

Do vậy, việc Hữu Tuấn bị ngộ độc thực phẩm 2 ngày trước trận gặp CLB Hà Nội vẫn để lại những dấu hỏi. Vì không ai dám bảo đảm liệu tiến độ hồi phục của trung vệ quan trọng bậc nhất của HAGL sẽ như thế nào.
Cũng nói thêm, tuyển thủ Hữu Tuấn là trung vệ Việt Nam duy nhất bên cạnh 2 ngoại binh Damir Memovic và Kim Dong-su ở trung tâm hàng thủ HAGL, giúp tạo ra bộ khung cho HLV Kiatisak.

Xem Tuấn Anh tập sung sức, sẵn sàng đá trận HAGL – Hà Nội

Nếu 2 đồng đội có lợi thế chiều cao để chống bóng bổng thì ngược lại, Hữu Tuấn đặc biệt mạnh về tốc độ và khả năng phán đoán tình huống giúp Kiatisak luôn an tâm.
Chính điều này đã giúp cho HAGL sở hữu một trong những hàng phòng ngự ấn tượng nhất V-League 2021 đến thời điểm này. Do vậy, nếu Hữu Tuấn không đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất sẽ là bài toán không dễ cho HLV Kiatisak trước thềm trận gặp CLB Hà Nội. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.