Filip Nguyễn lên kế hoạch về Việt Nam hoàn tất thủ tục nhập tịch

21/08/2020 08:10 GMT+7

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt-Czech Filip Nguyễn chuẩn bị bước vào mùa giải mới đầy tham vọng cùng CLB Slovan Liberec (Czech). Anh cũng muốn sớm hoàn tất thủ tục nhập tịch để cống hiến cho bóng đá Việt Nam .

Ngày mai (22.8), Filip Nguyễn cùng các đồng đội CLB Slovan Liberec bắt đầu chinh phục Fortuna Liga (giải vô địch Czech) mùa giải mới 2020/2021. Đối thủ đầu tiên mà Filip Nguyễn và đồng đội chạm trán là SK Sigma Olomouc.

Filip Nguyễn sẵn sàng chinh phục các mục tiêu mới

FBNV

Trước mùa giải mới, CLB Slovan Liberec có hàng loạt xáo trộn khi nhiều cầu thủ rời đội nhưng Filip Nguyễn vẫn trụ vững, được ban huấn luyện tin tưởng cho mục tiêu ít nhất bảo vệ tốp 5 chung cuộc. Ngoài ra Filip Nguyễn cùng Slovan Liberec còn có mục tiêu lớn cố gắng tiến sâu ở đấu trường Europa League nơi họ sẽ đấu từ vòng loại.

Filip Nguyễn sẽ về Việt Nam vào tháng 12 hòng hoàn tất thủ tục nhập tịch

Slovan Liberec

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Slovan Liberec tích cực chiêu mộ một số tân binh chất lượng. Filip Nguyễn cùng các đồng đội cũng có 1 tuần tập huấn, thi đấu giao hữu ở Áo nhằm lấy khí thế, cảm giác thi đấu.

Với đẳng cấp châu Âu, Filip Nguyễn rất cần cho tuyển Việt Nam

Slovan Liberec

Ngoài mục tiêu kép tại Czech, Filip Nguyễn cũng lên kế hoạch về Việt Nam nhằm hoàn tất thủ tục nhập tịch để khoác áo tuyển Việt Nam. Dự kiến vào tháng 12, thủ thành này sẽ về nước để bổ sung thẻ thường trú vốn là điều kiện duy nhất còn thiếu trong thủ tục nhập tịch của Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn muốn cùng Việt Nam thi đấu tại World Cup

HLV Park Hang-seo cũng cũng cho biết sẽ có đánh giá cụ thể về Filip Nguyễn khi anh chính thức có quốc tịch Việt Nam. Tuy nhiên các chuyên gia nhận định đẳng cấp của Filip Nguyễn chắc chắn giúp anh có vị trí gác đền số 1 tuyển Việt Nam. Việc vòng loại World Cup dời sang năm 2021 cũng là cơ hội cho Filip Nguyễn kịp lấy quốc tịch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.