Ghi bàn thắng, ngoại binh của đội Thanh Hóa vẫn bị 'bố già' Petrovic 'mắng'

02/05/2021 20:16 GMT+7

Dù là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội Thanh Hóa có trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà trước đội khách SLNA, nhưng Pauto Pinto lại là người mà “bố già” Petrovic không hài lòng nhất trong trận đấu.

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một SLNA đáng đứng cuối bảng xếp hạng và đang bị “khủng hoảng” về lực lượng, tuy nhiên đội Thanh Hóa chơi không quá nổi trội.

Highlights Thanh Hóa 1-0 SLNA: Nỗi buồn chót bảng của người xứ Nghệ!

Thế trận trong hiệp 1 rất tẻ nhạt, không có những pha bóng tấn công đẹp mắt, và chỉ có duy nhất tình huống đáng chú ý là pha đối mặt với thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, nhưng cầu thủ Trịnh Văn Lợi phía đội Thanh Hóa lại sút bóng quá nhẹ và không hiểm hóc, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Trận đấu khá tẻ nhạt nhưng chủ nhà Thanh Hóa đã giành chọn 3 điểm

ẢNH MINH TÚ

Trận đấu kết thúc bằng bàn thắng duy nhất của Pauto Pinto ở phút 55, giúp CLB Thanh Hóa giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Nhưng pha ghi bàn này cũng cho thấy trận đấu không có nhiều điều đáng chú ý, vì bàn thắng không đến từ một pha tấn công đẹp mắt, hay có dàn xếp, mà đến từ một pha ném biên đơn giản, nhưng hàng thủ của SLNA lại chơi lúng túng khiến bóng đến chân Paulo Pinto, giúp cầu thủ này trong vị trí đứng áp sát khung thành, dễ dàng đưa bóng vào lưới.
Cả trận đấu, và dù sau khi bị nhận bàn thua, Phan Văn Đức cùng các đồng đội cũng không thể gây sức ép lên chủ nhà Thanh Hóa. Có lẽ, những khủng hoảng về lực lượng và cả những biến động ở thượng tầng đã khiến cho các cầu thủ SLNA không còn giữ được phong độ.
Ở phía ngược lại, nếu Đình Tùng bên phía CLB Thanh Hóa bình tĩnh là xử lý tốt hơn thì đã có bàn thắng, khi cầu thủ này đối mặt với thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, nhưng lại tâng bóng ra ngoài.

HLV Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ sau trận đấu

ẢNH MINH HẢI

Sau trận đấu, tân HLV Nguyễn Huy Hoàng đương nhiên không hài lòng với kết quả trận đấu, tuy nhiên, vị HLV này cho rằng các học trò của ông đã chơi với 100% sức lực.
“Tôi tin tưởng với tinh thần, truyền thống các cầu thủ SLNA, chúng tôi sẽ khắc phục được những khó khăn đang gặp phải hiện nay. Trận hôm nay, các cầu thủ trên sân đã thi đấu 100% sức lực, chẳng qua chúng tôi chưa may mắn. Về hàng tấn công, sắp tới chúng tôi sẽ cải thiện lại, rồi động viên anh em thi đấu tốt, còn lãnh đạo cấp trên thế nào thì là việc của họ, tôi chỉ làm việc trên sân”, HLV Nguyễn Huy Hoàng nói.

Dù ghi bàn, nhưng Pinto vẫn bị "bố già" Petrovic "mắng"

ẢNH MINH HẢI

Trong khi đó, dù là cầu thủ duy nhất ghi bàn mang về 3 điểm rất quan trọng cho đội Thanh Hóa, nhưng “bố già” Petrovic lại thẳng thắn cho biết người ông không hài lòng nhất trận đấu ngày hôm nay chính là Pauto Pinto.
“Đây là trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa giải đối với chúng tôi. Và trận đấu hôm nay tôi rất hài lòng. Còn trận tiếp theo, sẽ là trận bản lề, quyết định chúng tôi nằm trong top 6 hay là ở top 8. Các cầu thủ chúng tôi chơi tốt và tôi rất hài lòng, còn nếu nói về người không hài lòng nhất hôm nay, chính là Pauto Pinto, dù cậu ấy ghi bàn. Vì hôm nay Pauto Pinto bỏ lỡ nhiều cơ hội”, HLV Petrovic nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.