Hà Đức Chinh báo tin vui với CLB Đà Nẵng và HLV Park Hang-seo

09/04/2020 09:30 GMT+7

Sau thời gian điều trị bệnh viêm gan siêu vi B và bệnh men gan cao, mới đây tiền đạo Hà Đức Chinh xác nhận mình đã trở lại đem tin vui đến cho CLB Đà Nẵng và HLV Park Hang-seo.

Tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây thông qua trang cá nhân của mình đã xác nhận anh đã trở lại tập luyện bình thường sau khi điều trị bệnh viêm gan siêu vi B và men gan cao mà chân sút này gặp phải trong tháng 3 vừa qua.
“Chinh cám ơn tất cả mọi người thời gian qua đã lo lắng và hỏi thăm Chinh rất nhiều. Hiện giờ là sức khỏe của Chinh đã tốt và quay trở lại tập luyện bình thường với đội rồi. Chinh cám ơn mọi người rất nhiều . Mọi người hãy giữ sức khỏe ở mùa dịch này nhé” Tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ.

Hà Đức Chinh trở lại giúp HLV Park có thêm lựa chọn trên hàng công.

Độc Lập

Cụ thể, tiền đạo của CLB Đà Nẵng phải nhập viện vào ngày 4.3 ngay trước khi CLB Đà Nẵng di chuyển vào Bình Dương chuẩn bị cho vòng 1 V.League 2020 với đội chủ nhà B.Bình Dương. Tiền đạo này có khoảng hơn nửa tháng nằm tại bệnh viện để theo dõi trước khi được trở về CLB điều trị ngoại trú và không được tập luyện suốt thời gian vừa qua.
Sự thiếu vắng của chân sút gốc Phú Thọ đã để lại khá nhiều khó khăn cho CLB Đà Nẵng khi họ thua liên tiếp hai lượt đấu đầu tiên tại V.League 2020 thua B.Bình Dương 1-0 trên sân khách, và tệ hơn là thua CLB Sài Gòn với tỉ số 1-4 trên sân nhà. Chính huấn luyện viên (HLV) Lê Huỳnh Đức cũng thừa nhận việc thiếu vắng Đức Chinh đã dẫn đến thất bại của đội bóng.
“Đà Nẵng không thi đấu tốt vì thiếu vị trí trung phong cắm Hà Đức Chinh. Khi Đức Chinh bi bị bệnh, thì chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Trong thời gian sắp tới, tôi sẽ xây dựng lại lối chơi cho đội bóng", HLV Lê Huỳnh Đức nói sau trận thua Sài Gòn 1-4 tại vòng 2 V.League
Với sự trở lại của mình thì Đức Chinh không chỉ giúp cho HLV Lê Huỳnh Đức giải được bài toán trên hàng công của đội bóng sông Hàn mà còn là tin vui với HLV Park Hang-seo. Bởi Đức Chinh luôn là chân sút mà nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu thích bởi sự mạnh mẽ và khả năng dứt điểm tốt.
 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.