Hà Nội giải thích ‘động tác lạ’ tung Tấn Trường gặp đội bóng cũ Bình Dương

24/06/2020 21:15 GMT+7

HLV Chu Đình Nghiêm lý giải động tác lạ cho Tấn Trường bắt chính trong trận đấu rất căng gặp Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) và đem về 3 điểm sau 90 phút tranh cãi và có xô xát.

Trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương đã thua Hà Nội tung Tấn Trường bắt chinh trong trận đấu rất căng suốt hơn 90 phút, trong đó có bàn mở tỷ số từ chấm 11m của Rimario sau pha va chạm của Rabo Ali với Văn Quyết, trước khi Rimario chốt tỷ số 2-0 ở phút cuối cùng trận đấu.
Những phút cuối, trận đấu rất căng khi cầu thủ Bình Dương liên tục làm gián đoạn trận đấu để phản ứng trọng tài. HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đây là trận đấu đã chơi cống hiến và Hà Nội may mắn hơn nên chiến thắng.
Ông Nghiêm cũng không đánh giá cao tổ trọng tài: “Đây là trận đấu trọng tài không theo kịp hết tình huống. Bình Dương phản ứng luật thay người như thế nào có thể giữa họ và trọng tài không trao đổi tốt”.

TIến Linh kiểm soát bóng trong sự vây ráp của cầu thủ Hà Nội

Độc Lập

Ông Nghiêm nhìn lại trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để nói trận thắng Bình Dương: “Chúng tôi thua bàn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phút 86 do lỗi tập trung. Hôm nay, Bình Dương mạnh bóng bổng và Hà Nội hóa giải được.
Trong khi Bình Dương có cơ hội không tận dụng được nhờ hàng thủ Hà Nội chơi rất tập trung. Vấn đề của Hà Nội là không có nhiều người cao để chơi bóng bổng như Thành Lương, Quang Hải nhưng hàng phòng ngự đã chơi rất tập trung.

Tấn Trường vượt qua quá khứ buồn và điều không tưởng tại Hà Nội

Bùi Hoàng Việt Anh chấn thương khi va chạm và bị đau gối. Thành Chung sau hiệp 1 bị đau bắp sau cố đá nên khi cần thay thì báo để thôi đưa Văn Tới vào”.

Thành Lương đi bóng trong chiến thắng 2-0 trước Bình Dương

Độc Lập

Nói về những xô xát trên sân, ông Nghiêm không hài lòng tổ khiêng cáng thiếu tôn trọng cầu thủ: “Các cầu thủ kiêng cáng không tôn trọng cầu thủ nằm sân, các bạn trẻ khiêng cáng là các cầu thủ trẻ đi khiêng cáng.
Họ cũng là cầu thủ, họ bê cầu thủ lên rồi ném nên đội phản ứng. Việc khiêng một cầu thủ ném lên cáng thì là xúc phạm”.
Đặc biệt, HLV Chu Đình Nghiêm giải thích lý do sử dụng Tấn Trường trong trận đấu rất căng trước Bình Dương – đội bóng Tấn Trường đã gắn bó rất lâu năm. 

Tấn Trường giữ trắng lưới trong chiến thắng 2-0 trước đội bóng cũ Bình Dương

Độc Lập

“Tôi muốn Tấn Trường có cơ hội ra sân thể hiện khi được về lại đội bóng cũ. Tôi muốn tận dụng kinh nghiệm của Tấn Trường và hiểu rằng Bình Dương rất mạnh về bóng bổng.
Tại Hà Nội, Tấn Trường đã hòa nhập tốt. Tấn Trường nghỉ lâu và mới đến 1 tháng nên chưa đạt phong độ tốt”, HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu trong buổi họp báo sau rất nhiều lần giao cho trợ lý tham dự thay.
Thắng Bình Dương 2-0 nhờ khả năng bắt bóng bổng của Tấn Trường, Hà Nội tạm vươn lên hạng 3 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, chỉ còn thua đội đầu bảng TP.HCM 3 điểm. Trong khi đó, Bình Dương cũng có 10 điểm tạm xếp hạng 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.