Hoàng Anh Gia Lai “sốc nhiệt” vì cái nắng miền Trung

24/06/2020 06:40 GMT+7

Chiều qua (23.6), HAGL đã có buổi tập làm quen sân Hòa Xuân trước cái nóng hầm hập của mình Trung trong những ngày cao điểm. Các cầu thủ HAGL đã toát mồ hôi bởi thời tiết khắc nghiệt nên khó thi đấu tốt khi trận đấu diễn ra lúc 17 giờ chiều nay (24.6).

Trong buổi tập làm quen sân Hòa Xuân của HAGL, có rất đông người hâm mộ đội bóng phố núi đến sân để xem các thần tượng của mình như Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường… tập luyện.
Dù đã tập luyện vào buổi chiều muộn nhưng các cầu thủ HAGL vẫn sốc với cái nắng oi ả của miền Trung. Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh vã mồ hôi chỉ sau màn khởi động. Không chỉ vậy, các cầu thủ phố núi cũng thường xuyên tranh thủ uống nước để bù nước bởi mồ hôi đổ như tắm.

Xuân Trường vừa trở lại cũng sốc vì nắng nóng

Định Tuấn

Do thời tiết quá nóng, nên HLV trưởng HAGL Lee Tae – hoon chỉ cho cầu thủ ráp nối đội hình, tập nhẹ nhàng để tránh mất sức. Theo dự báo thời tiết, ngày hôm nay 24.6, Đà Nẵng tiếp tục nắng nóng nên HAGL sẽ gặp khó vì họ chỉ vừa di chuyển từ phố núi Pleiku xuống nên chưa kịp làm quen thời tiết.
Nếu HAGL gặp khó khăn thì Đà Nẵng lại hưởng lợi bởi cầu thủ của họ đã quá quen với nắng nóng miền Trung. Sự trở lại của Hà Đức Chinh cũng giúp HLV Lê Huỳnh Đức thêm tự tin vào hàng công của mình. Việc có được 4 điểm sau 2 trận vừa qua cũng giúp Đà Nẵng cởi bỏ áp lực để tiếp đón HAGL.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.