Tuấn Anh, Văn Toàn sẽ cứu ghế HLV Lee Tae-hoon?

12/06/2020 12:08 GMT+7

Hai cầu thủ trụ cột của HAGL là Tuấn Anh và Văn Toàn sẽ có tiếng nói quan trọng trong việc HLV Lee Tae-hoon có tiếp tục tại vị ở HAGL hay không.

Muốn giữ ghế của mình, HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon phải giúp HAGL giành chiến thắng trước Nam Định. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng phố núi buộc phải chơi tấn công, sớm tìm bàn thắng để bẻ gãy ý chí chiến đấu của đội khách.
Điều này phụ thuộc vào bộ đôi rất hiểu ý nhau là Tuấn Anh và Văn Toàn. Tuấn Anh là cầu thủ tổ chức lối chơi bên phía HAGL, những pha kiến tạo từ đôi chân chàng tiền vệ tài hoa này thường đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi để ghi bàn.
Tuấn Anh sẽ có đất diễn trên sân Pleiku vào chiều nay bởi hàng tiền vệ của Nam Định không hay bằng Hà Nội nên khó lòng phong tỏa được Tuấn Anh. Vì thế, chỉ cần có khoảng trống để thoát ra, Tuấn Anh sẽ có những đường chuyền quyết định cho cầu thủ tuyến trên dứt điểm.

Văn Toàn sẽ nỗ lực để có suất ở tuyển VN

Minh Tú

Mỗi khi Tuấn Anh làm tốt vai trò kiến tạo, Văn Toàn sẽ hưởng lợi bởi Tuấn Anh rất hiểu cách di chuyển của Văn Toàn nên không cần quan sát cũng có thể thả bóng đúng đường chạy của chân sút bên phía HAGL.
Hôm qua việc tuyển thủ quốc gia Tiến Linh đã nổ súng càng thôi thúc Văn Toàn cố gắng để tìm suất đá chính ở tuyển Việt Nam.
Hàng thủ Nam Định thường đá không tốt trên sân khách, họ cũng bất lợi vì không khí loãng ở Pleiku nên sẽ hụt hơi ở những phút cuối, đó là cơ hội cho Văn Toàn với bước chạy thoăn thoắt của mình thoát xuống ghi bàn.
Nếu thắng được Nam Định, không những HLV Lee Tae-hoon giữ được ghế, mà HAGL cũng sẽ trở lại cuộc đua vào nhóm 8 đội đầu bảng để tranh chức vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.