HLV Lee Tae-hoon hé lộ bí mật hồi sinh của HAGL

19/06/2020 06:30 GMT+7

Hài lòng về màn trình diễn của học trò, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ bí quyết cho sự hồi sinh của HAGL đến từ tâm lý thoải mái và mạnh dạn chơi bóng của các cầu thủ.

Mở đầu phần họp báo sau trận HAGL hòa Sài Gòn 1-1, HLV Lee Tae-hoon bày tỏ ghi bàn trước và bị gỡ hòa là khá đáng tiếc, nhưng ông cảm ơn các cầu thủ vì đã chơi hết mình.

Cầu thủ Sài Gòn câu giờ khiến khán giả la ó, HLV HAGL chê kém chuyên nghiệp

Ông thầy người Hàn Quốc nói tiếp: “Điểm khác biệt năm nay và ngoái của HAGL là sự mạnh dạn của các cầu thủ. BHL tạo điều kiện cho cầu thủ HAGL thoải mái nhất.
Mấu chốt cho sự tiến bộ của HAGL là năm nay chúng tôi tạo ra bầu không khí vui vẻ bên trong đội bóng. Tôi muốn khơi dậy tinh thần mạnh dạn, tin tưởng.
Chúng tôi còn 8 trận trước mắt ở giai đoạn lượt đi. Trong đó HAGL có đến 5 trận sân khách. Tôi tin thành tích HAGL sẽ được cải thiện”. 

Văn Toàn có pha kiến tạo đẳng cấp cho HAGL trước Sài Gòn

Minh Trần

HAGL đã có hiệp 1 áp đảo Sài Gòn. Tiếc là một thoáng sơ sẩy trong đầu hiệp 2 của HAGL giúp Sài Gòn có bàn gỡ 1-1, trước khi đội khách làm vỡ vụn hiệp 2 bằng những pha nằm sân liên tiếp.
HLV Lee Tae-hoon cho rằng: “Muốn bóng đá Việt Nam phát triển, cầu thủ cần chuyên nghiệp, cần sửa điều này. CĐV không muốn trận đấu bị gián đoạn này. Nhưng thâm tâm tôi nghĩ hôm nay cầu thủ Sài Gòn đau thật”.
Sau đó, ông nói về thủ môn Bửu Ngọc: “Cậu ấy là thủ môn kinh nghiệm, có thể hình tốt. Tôi đánh giá Bửu Ngọc là thủ môn chất lượng.
Nhưng hôm nay Bửu Ngọc có một số tình huống phát bóng lỗi. Có thể lâu không đá nên vậy. Tôi nghĩ Ngọc sẽ sớm sửa được điều này”.

Tuấn Anh và HAGL đang chơi ngày một lên chân

Minh Trần

Tạm xếp hạng 6 với 8 điểm, HLV Lee Tae-hoon cho rằng thành tích này vẫn thấp hơn kỳ vọng ban đầu. Mặc dù vậy, cách Tuấn Anh, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương... chơi bóng khiến ông rất hài lòng.
“Kế hoạch chúng tôi lúc đầu đạt 10 điểm sau 5 trận. Bây giờ mới HAGL có 8 nhưng tôi hài lòng với cách các học trò chơi bóng.
Những trận với Nam Định và Hà Nội, HAGL có nhiều cầu thủ đang chấn thương, nên phải thay đổi đội hình, không như khi tập ở nhà khiến cầu thủ không thích nghi nên xảy ra nhiều lỗi.
Giờ đây các cầu thủ có thể thi đấu thoải mái. Các cầu thủ chấn thương trở lại, chúng tôi đá theo đội hình, theo cách đã chuẩn bị nên mọi thứ tốt hơn cho HAGL”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.