HLV Lee Tae-hoon tiết lộ thời gian trở lại bất ngờ của Xuân Trường

12/06/2020 21:30 GMT+7

HLV Lee Tae-hoon khẳng định tiền vệ Lương Xuân Trường đang có thể trạng rất tốt, sẵn sàng thi đấu trở lại nhưng ông muốn anh chậm lại để tránh nhận áp lực quá nhiều.

Sức ép dồn lên đôi vai của HLV Lee Tae-hoon đã vơi phần nào sau chiến thắng 1-0 trước Nam Định chiều nay, sau bàn thắng của Chevaugh Walsh từ cú sút dội xà ngang của Văn Thanh. Trận này Xuân Trường ngồi khán đài.
HLV Lee Tae-hoon gửi lời cám ơn đến các học trò: “Trong trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ của chúng tôi đã rất nỗ lực. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến họ, cũng như chuẩn bị chu đáo của các thành viên BHL HAGL.
Các cầu thủ HAGL hôm nay đã thi đấu rất là tốt. Để khắc phục điểm nào chưa hài lòng có lẽ là không cần. BHL chỉ cần tập trung vào sự tự tin của cầu thủ thôi để phát huy điểm mạnh nhất và thi đấu đúng khả năng của mình”.

HAGL đã có chiến thắng quan trọng để trở lại cuộc đua tại V-League 2020

Minh Trần

Cũng trong buổi họp báo sau trận, HLV Lee Tae-hoon khi được hỏi đã hé lộ về tình trạng sức khỏe của Xuân Trường: “Thể lực và thể trạng của Xuân Trường đang rất tốt. Vết thương không còn đau nữa. Tôi muốn nâng cao thêm thể lực cho Xuân Trường để cậu ấy tăng sức đối kháng.
Xuân Trường sẽ trở lại sân bóng trong thời gian gần nhất. Thậm chí ngày hôm nay Xuân Trường hoàn toàn có thể vào thi đấu được luôn. Nhưng một cầu thủ phải mổ gối và tập hồi phục đã phải nghỉ rất lâu. Do vậy tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho Xuân Trường”.
Sau chiến thắng trước Nam Định, HAGL với 7 điểm đang tạm xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng sau 4 vòng đầu tiên. Chiến thắng này, cộng thêm tin vui về Xuân Trường khiến các fan HAGL rất háo hức chờ đón anh trở lại.
Về cậu học trò, HLV Lee Tae-hoon nhận xét: "Xuân Trường là cầu thủ rất chất lượng của HAGL. Sự trở lại của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi trong chặng đường sắp tới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.