HLV Chung Hae-soung lên tiếng, báo Hàn ‘cải chính’

27/07/2020 11:46 GMT+7

Sau khi đăng thông tin làm dậy sóng chuyện nội bộ của CLB TP.HCM, hôm nay tờ Yonhap News ( Hàn Quốc ) xóa bỏ phát biểu sốc của HLV Chung Hae-soung về việc một số trụ cột CLB TP.HCM mắc lỗi khó hiểu trong vài trận gần đây.

Ngày 26.7, báo Hàn trích phát biểu của HLV Chung Hae-soung cho rằng ông không có thực quyền tại CLB TP.HCM đồng thời nghi ngờ một số cầu thủ mắc lỗi khó hiểu ở vài trận gần đây.

[NÓNG] HLV Chung phủ nhận tin từ Yonhap News, không muốn làm GĐKT của TP.HCM

Những thông tin trên khiến người hâm mộ cho rằng nội tình CLB TP.HCM đang bất ổn, ông Chung Hae-soung bị nhóm liên minh, trong đó có cầu thủ “đá ghế” HLV trưởng. Ngay sau đó Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng, người vừa tạm kiêm chức HLV trưởng thay ông Chung Hae-soung lập tức lên tiếng phủ nhận việc can thiệp vào chuyên môn của HLV này, ngay cả chuyện mua cầu thủ ngoại.

HLV Chung Hae-soung phủ nhận tố cầu thủ trên báo Hàn

Khả Hòa

Hôm nay, lãnh đạo CLB TP.HCM, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cùng HLV Chung Hae-soung có buổi làm việc với nhau. Trả lời báo chí sau cuộc họp, HLV Chung Hae-soung cũng cho rằng không có mâu thuẫn gì ở đội TP.HCM. “Tôi muốn làm HLV trưởng chứ không phải làm Giám đốc kỹ thuật. Bởi nếu tôi làm Giám đốc kỹ thuật, đội có HLV mới thì cầu thủ ra sân sẽ nghe ai, điều này dễ xảy ra chuyện chia phe nhóm”, HLV Chung Hae-soung bày tỏ. Nguyễn vọng của HLV người Hàn Quốc này là sớm hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng để nghỉ ngơi rồi tính tiếp tương lai.

Chủ tịch kiêm HLV Nguyễn Hữu Thắng bác bỏ những phát biểu của HLV Chung Hae-soung trên báo Hàn

Độc Lập

Cũng trong hôm nay, tờ Yonhap News đã đã xóa đoạn phát biểu của HLV Chung Hae-soung về việc một số cầu thủ TP.HCM mắc lỗi khó khiểu ở vài trận gần đây cũng như chuyện HLV này bị can thiệp chuyên môn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.