HLV Đào Quang Hùng tiết lộ lý do thủ môn Quảng Nam “tặng” bàn thắng cho Sài Gòn

25/07/2020 09:54 GMT+7

HLV trưởng Quảng Nam Đào Quang Hùng đã tiết lộ lý do thủ môn Văn Cường tặng bàn thắng cho Sài Gòn khiến đội bóng xứ Quảng vuột mất chiến thắng.

Từ tình cảnh “còn nước còn tát”, HLV Đào Quang Hùng nói rằng đội bóng của ông đã tìm thấy tia hy vọng khi chơi hay và hòa Sài Gòn 3-3. Theo ông Hùng cái quan trọng nhất mà đội bóng xứ Quảng tìm được ở trận đấu này là khát khao chơi bóng và quyết tâm đến cao độ của các cầu thủ. Tất cả cầu thủ Quảng Nam đã chơi với tinh thần tuyệt vời để giúp đội bóng tìm từng điểm trụ hạng.
Chính điều này khiến ông Hùng cho rằng đội bóng của ông đã sống lại hy vọng: “Đây là trận đấu quá tuyệt vời của cầu thủ Quảng Nam, họ thể hiện sự tự tin và quyết tâm rất lớn. Tôi rất cảm ơn tinh thần thi đấu của các học trò. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoàng Vissai cũng như tiền đạo Rodrigo giúp cho Quảng Nam cải thiện được nhiều vấn đề ở hàng thủ cũng như tấn công. Đây là trận đấu hay nhất của chúng tôi sau 11 vòng đấu. Một điểm trước CLB Sài Gòn là một kết quả không tồi và chúng tôi còn vui hơn bởi quyết tâm và nỗ lực của toàn đội”.

Tinh thần cầu thủ Quảng Nam lên rất cao sau trận hòa Sài Gòn

Định Tuấn

Trong khi toàn đội đã chơi một trận hay, thì đáng tiếc thủ môn Phạm Văn Cường đã có một ngày thi đấu tệ hại biếu không bàn thắng cho Sài Gòn. Với Quảng Nam bây giờ, mỗi bàn thắng đều rất quan trọng và sai lầm là không thể chấp nhận được, nhưng HLV Đào Quang Hùng đã tiết lộ lý do khiến thủ thành Phạm Văn Cường chơi không tốt: “Trước trận đấu này 2 ngày thủ môn Văn Cường đã bị sốt, nên không có thể trạng tốt nhất dẫn đến việc mất tập trung và mắc sai lầm. Nhưng trong bóng đá sai sót là điều không thể tránh khỏi, tôi sẽ nhắc Văn Cường tập trung hơn ở các trận sắp tới”.
Ông Hùng cũng tỏ ra tiếc về pha hỏng ăn của Huỳnh Tấn Sinh trong hiệp 2 khi cách cầu môn Phạm Văn Phong chỉ có hơn 1m. Tư thế của trung vệ Quảng Nam tham gia tấn công khi đó trống trải, chọn vị trí quá hay không có cầu thủ nào của Sài Gòn kèm cặp. Vậy mà trước đường chuyền vào của đồng đội anh lại hấp tấp đệm bóng vọt xà.
Nói về chặng đường phía trước, HLV trưởng Quảng Nam cho biết mỗi khi tinh thần cầu thủ lên cao thì ông rất tự tin. Bởi có tinh thần là có tất cả, dù còn khó khăn nhưng Quảng Nam sẽ nỗ lực để cải thiện vị trí của mình.

Niềm vui sau khi ghi bàn của Huỳnh Tấn Sinh

Đông Nghi

Ở vòng 12 ngày 29.7, Quảng Nam tiếp tục gặp khó khăn khi đối đầu với đối thủ rất mạnh là Hà Nội. Đây cũng là trận đấu mà đội bóng của HLV Đào Quang Hùng không được quyền thua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.